Tin tức - pháp luật 2014-01-25 01:53:35

đàn ông hàn quốc muốn "lấy vợ" là ngườ...i triều tiên.


[size=6]7 trong 10 đàn ông độc thân tại Hàn Quốc đều cởi mở với ý tưởng kết hôn với một phụ nữ Triều Tiên, song không có cô gái Hàn Quốc nào chịu lấy một chàng trai Triều Tiên làm chồng.[/size]
 
Kết quả của cuộc điều tra này có lẽ đã phản ánh được niềm tin phổ biến rằng phụ nữ đẹp tới từ Triều Tiên và đàn ông đẹp tới từ Hàn Quốc.
Công ty mai mối Bien-Aller đã tiến hành khảo sát 558 người độc thân Hàn Quốc qua mạng và 68,8% đàn ông nói rằng họ "có chút tích cực" với ý tưởng cưới một phụ nữ Triều Tiên, trong khi 84,2% phụ nữ Hàn Quốc lại "có chút tiêu cực" và 15,8% "cực kỳ tiêu cực" với ý tưởng gả cho một người đàn ông tới từ phía bắc bán đảo.

Một bóng hồng trong đoàn cá múa Vạn Thọ Đài lừng danh của Triều Tiên.

"Phụ nữ tại Hàn Quốc kén cá chọn canh trong việc chọn chồng tới nỗi đàn ông tại quốc gia này coi phụ nữ Triều Tiên là một sự lựa chọn thay thế," một phát ngôn viên tới từ công ty cho biết.
"Tuy nhiên phụ nữ (Hàn Quốc) đặt nền tảng giáo dục, thu nhập và cách cư xử lên hàng đầu và có quan điểm rất tiêu cực về đàn ông Triều Tiên, chủ yếu là quân nhân hoặc dân thường nghèo đói."
Đàn ông Hàn Quốc thường quan tâm nhiều tới hình thức và có ấn tượng rằng phụ nữ Triều Tiên là những người xinh đẹp, có lẽ là do nhìn ảnh của các diễn viên Triều Tiên. Trái lại, phụ nữ thường thấy đàn ông Triều Tiên thấp, gày và luôn gò bó trong những bộ quân phục.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)