Tâm sự - chia sẻ 2013-12-16 00:30:49

đàn ông "tiếp cận" tồi chỉ vì......sex.


[size=6]Người chưa vợ cũng như có vợ, lớn tuổi hay kém tuổi chỉ chăm chăm vào “sex” khi làm bạn với tôi.[/size]
Tôi sinh ra và sống ở Hà Nội, ăn chay trường từ nhỏ do sợ thịt cá. Học xong lớp 12, tôi học tiếp trung cấp và chơi thân với một cô bạn cùng lớp rất xinh tên Hoa. Vì bạn mới từ quê lên Hà Nội học nên tôi chia sẻ mọi thứ. Hàng ngày tôi qua nhà đón Hoa đi học chung, đưa bạn đi ăn uống và gặp bạn bè. Một hôm, tôi bị tai nạn, đi lại khó khăn, tôi nhắn Hoa tự đến trường, bạn nhắn lại nếu tôi không tới đón thì khỏi đi học vì ngại đi xe đạp.

Tôi không vui khi Hoa ỷ lại như vậy. Rồi tôi giới thiệu bạn trai cho Hoa, bạn lừa cả tiền lẫn tình người bạn trai đó; anh ấy vì đau khổ, túng quẫn mà tự tử. Tôi giúp Hoa có được chỗ thực tập, không ngờ Hoa cũng lừa tiền của ông quản lý, sau đó lại tìm cách nói xấu tôi với bạn trai của tôi rồi lừa tình anh. Hoa ăn cắp đồ đạc của người khác rồi vu oan cho tôi. Nhiều việc xấu Hoa làm ngoài sức tưởng tượng nên tôi đã nghỉ chơi người bạn thân thiết đó.

Từ đấy tôi ghét con gái, cho rằng phụ nữ ai cũng xấu xa, đầy đố kỵ, toan tính và tôi chẳng muốn kết bạn với bạn nữ nào. Tôi bỏ dở việc học, vào Sài Gòn, chỉ chơi với đàn ông. Vào Nam được một thời gian, tôi có bạn trai, sau hai năm yêu nhau thắm thiết anh bỏ tôi để yêu người khác. Hơn một năm kể từ ngày chia tay, tôi được một người đàn ông theo đuổi, yêu và có thai với anh. Sau khi anh biết tôi có thai, không gặp nữa và bảo tôi tự đi phá, chi phí anh sẽ chuyển vào tài khoản.

Do không đủ bản lĩnh, tôi đã bỏ đi đứa con của mình, điều này đã ám ảnh tôi cho đến tận bây giờ, lương tâm tôi sẽ còn bị cắn rứt cho đến hết cuộc đời. Tôi không còn tin vào thứ gọi là tình yêu nữa, lên chùa sống một thời gian và dần nguôi ngoai. Khi quay lại với đời thường, tôi thấy cuộc sống này thật đảo điên, người người chỉ lợi dụng lẫn nhau mà sống, bạn gái lợi dụng tiền bạc và các mối quan hệ, bạn trai lợi dụng thể xác. Tôi cô đơn nên cố gắng kiếm bạn, gặp được những người cho là tốt, một thời gian ai nấy đều đòi hỏi chuyện sex,ià, trẻ, lớn, bé gì gặp tôi trước sau cũng mở miệng ra hỏi sex. Tôi đem lòng khinh bỉ đàn ông, thấy trong mắt họ chỉ tồn tại những dục vọng bẩn thỉu.

Tôi gạt hết những mối quan hệ đó đi, giờ chỉ còn lại nỗi cô đơn. 27 tuổi, ngoại hình tốt, từng làm ca sĩ hát nhóm, giờ có công việc làm lương hơi thấp nhưng không bon chen nhiều, chỉ mong muốn có một gia đình yên ấm, nhưng làm sao đây khi bạn bè còn không có huống chi người yêu. Người ta nói cuộc sống tồi tệ hãy coi lại nếp ăn nếp ở. Tôi ăn chay học Phật, sống đàng hoàng, phải chăng đang trả những nghiệp xấu đã tạo ra từ nhiều kiếp trước?

Đi làm về, tôi lủi thủi một mình, cảm thấy thật buồn và bế tắc trước những mối quan hệ và tương lai nên tôi viết những lời này mong được mọi người chia sẻ.

 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)