Cafe tám 2012-09-12 15:31:52

“Đàn ông Việt như ếch ngồi đáy giếng” <~ Zô xử con "bích" này đi nè


Bài này post lâu rồi nhưng hôm nay mình mới đc đọc…..
Định coi rồi thôi nhưng càng đọc càng thấy nổi máu zí mấy con B!tch này

Cụ thể là con mắm này:









và đây…….

Michiyo Phạm Ngà: “Đàn ông Việt như ếch ngồi đáy giếng”.

Nói chung thì đa phần đàn ông Tây họ lịch lãm, hiểu biết, quý trọng con người, cuộc sống và tôn trọng phụ nữ hơn trai Việt. Trai Việt phần ít mới được như Tây, còn lại đa phần là bảo thủ, ít giao lưu, ít hiểu biết những văn minh của thế giới, mà chỉ giống như trai làng, ếch ngồi đáy giếng, ít sự tôn trọng phụ nữ, vô duyên, không khéo léo mọi mặt!

Trai Tây họ thừa yếu tố để thắng trai Việt trong mọi mặt, trai Tây sẽ nâng niu quý trọng bông hoa, còn trai Việt chắc sẽ vặt từng cánh hoa, giẫm nát đóa hoa không thương tiếc.

Trai Việt người thì lười làm, ở nhà ăn bám, người thì không lo làm ăn, tối ngày rượu chè cờ bạc, sống bám váy đàn bà, có người sống dựa vào vợ. Người giàu có thì nay em này mai em khác, bỏ vợ bỏ con, người đẹp trai thì bất tài vô dụng, người xấu xí giàu có nhưng lại khinh người… có tiền nhìn phụ nữ ai ai cũng là trò chơi của họ.

Đàn ông Việt được cái nọ mất cái kia, không thể đòi hỏi sự hoàn hảo, nhưng ít ra mọi thứ trong cuộc sống cần phải hài hòa! Đàn ông Việt cần nhìn lại mình cả về văn hóa ứng xử, về học thức trình độ, về kĩ năng sống và học cách yêu chiều tôn trọng phụ nữ.

Sẽ đến lúc đàn ông Việt khó mà lấy được vợ lắm, trừ khi đàn ông Việt phải lo chú tâm làm ăn, kiếm nhiều tiền, còn phải chăm chút thể hình chính mình nữa, có đầy đủ kinh tế và sức khỏe, may ra mới lấy được vợ. Còn nếu không dần dần, phụ nữ Việt Nam, những người cần tình yêu, cần sự chăm lo, và tôn trọng bản thân, cần quyền bình đẳng nam nữ, họ sẽ đi lấy chồng Tây, để được nhận sự chiều chuộng trong mọi vấn đề.

Bởi lẽ trai Tây họ đã đi làm kiếm tiền lo cho mọi thứ, cho gia đình, về nhà họ còn chăm con cho vợ, thậm chí lau dọn nhà cho vợ, giặt giũ nấu ăn cùng vợ, họ cũng lãng mạn hay tặng hoa và nói lời hay ý đẹp, lịch lãm, chuyện chăn gối thì mĩ mãn đỉnh điểm, sống một cuộc đời như thế thì có lấy phải anh “Tây nghèo cũng sướng hơn lấy chồng giàu Việt Nam”.

Nguồn: 24h





[size=5]zớt đc mấy con kiểu như thế này thì thà rút trong phòng ôm máy tính còn hơn………





























[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)