Sao Việt 2013-01-20 14:43:40

Dàn sao 'khủng' góp mặt ở lễ trao giải Zing Music Awards


[size=small]Không chỉ hàng loạt gương mặt ca sĩ nổi bật của năm, đêm trao giải của giải thưởng âm nhạc trực tuyến hàng đầu Việt Nam, tối 21/1 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) còn có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng ở các lĩnh vực điện ảnh, thời trang.[/size]

Một bức tranh âm nhạc đa sắc màu trong năm qua sẽ được đạo diễn âm nhạc Đức Trí và đạo diễn chương trình Phạm Hoàng Nam tái hiện vô cùng độc đáo tại buổi trao giải và truyền hình trực tiếp tại Zing TV vào lúc 20h. Đạo diễn âm nhạc Đức Trí biên tập phần trình diễn của các ca sĩ. “Các tiết mục biểu diễn tại đêm trao giảiZing Music Awards được tôi lựa chọn phản ánh toàn cảnh thị trường âm nhạc trực tuyến trong năm qua. Một bức tranh âm nhạc đa màu sắc sẽ được tái hiện trước mắt khán giả”, nhạc sĩ Đức Trí tiết lộ.
Gala Zing Music Awards 2012 sẽ là nơi trình diễn của những ý tưởng âm nhạc mới và sự kết hợp mới.
Kim đang trở lại và gây được ấn tượng mạnh. Cô sẽ kết hợp cùng đàn anh Đức Tuấn.
Một ca khúc kinh điển của nhạc sĩ Phạm Duy được phối mới hết sức lạ tai, kết hợp giữa dòng nhạc cổ điển và dòng nhạc hiện đại. Ca khúc Tình hờ sẽ được đôi song ca lần đầu tiên kết hợp thể hiện: chàng lãng tử cổ điển Đức Tuấn và cô gái đường phố nổi loạn của dòng hiphop Kimmese. Tùng Dương cũng sẽ xuất hiện trong chương trình với một tiết mục đầy chất ma mị và phần múa minh họa lấy cảm hứng từ sự đặc sắc của văn hóa dân tộc miền núi: Bài ca trên núi (sáng tác Nguyễn Văn Thương).
Đồng Lan và Vy Oanh.
Một hình tượng âm nhạc mà giới ca sĩ trẻ muốn học hỏi là ca sĩ Hồng Nhung sẽ góp mặt một tiết mục biểu diễn thể hiện đẳng cấp diva, do chính người tình cũ của Hồ Ngọc Hà – nhạc sĩ Đức Trí sáng tác và đích thân đệm đàn trong phần trình diễn. Đan Trường sẽ hội ngộ với khán giả của âm nhạc trực tuyến trong ca khúc mới nhất của anh Ngốc ơi. Theo tiết lộ của đạo diễn Phạm Hoàng Nam, trong màn trình diễn này, ca sĩ Đan Trường sẽ biến thành siêu nhân bay từ trên cao xuống sân khấu.
Bộ ba nữ ca sĩ xinh đẹp của showbiz Việt gồm Bảo Anh, Tiêu Châu Như Quỳnh và Ái Phương với phong cách nóng bỏng từ âm nhạc đến hình ảnh sẽ cùng hội tụ trong ca khúc sôi động Proud Mary của John Fogerty. Tiết mục này được đạo diễn Phạm Hoàng Nam bật mí sẽ được dàn dựng hết sức mới lạ, thu hút người xem.
Noo và Đông Nhi,
Hai ca sĩ đại diện sáng giá cho lớp ca sĩ trẻ thành công trong năm qua – Đông Nhi và Noo Phước Thịnh - sẽ có màn trình diễn “đối kháng” luân phiên thú vị với 6 ca khúc hit mà họ ra mắt khá thành công như Sau mỗi giấc mơ, Cho em một lần yêu, Chợt thấy em khóc, Đổi thay… Những bản ballad thành công trong năm qua như Có khi nào rời xa (sáng tác Tiên Cookie), Làm sao anh quên (sáng tác Nguyễn Hoàng Duy), Có tất cả nhưng mất em (sáng tác Đăng Khoa) sẽ được thể hiện bởi ba giọng ca Bích Phương, Hoàng Hải và Phạm Trưởng.
Đồng Lan – gương mặt nữ được nhạc sĩ Đức Trí khen là có chất nhạc mới và có nét khác biệt của dòng pop ballad năm qua sẽ trình diễn một ca khúc do chính cô sáng tác Chú cừu nhỏ. Trong khi đó, nữ ca sĩ Vy Oanh cũng góp mặt thể hiện cái đẹp trong ca khúc Đồng xanh (sáng tác Dương Khắc Linh).
Trong năm qua, thị trường âm nhạc trực tuyến cũng đón nhận rất nhiều ca khúc mới thể loại rap, hip hop. Một đại diện cho dòng nhạc này chính là ca khúc Xin anh đừng do Justa Tee và LK sáng tác sẽ được trình diễn bởi Justa Tee và Emily. Ngoài ra, đêm gala trao giải còn có sự góp mặt trình diễn của hai nhóm nhạc The Men và 365Daband với các ca khúc thành công của họ trong năm qua.
“Tôi muốn có một lễ trao giải âm nhạc khác biệt nhất so với các lễ trao giải trước đây tổ chức tại Việt Nam”, đạo diễn kỳ cựu Phạm Hoàng Nam tiết lộ. Đây là năm thứ ba đạo diễn Phạm Hoàng Nam sát cánh cùng với ban tổ chức Zing Music Awards tạo ra các đêm trao giải gây ấn tượng đối với nghệ sĩ và khán giả.
Mr Đàm và Trấn Thành cầm trịch.
Hình ảnh quen thuộc trong các lễ trao giải trước đây như các quan chức và nghệ sĩ xếp hàng lên xướng tên trao giải sẽ được hạn chế, thay vào đó sẽ là những kịch bản được dàn dựng mới lạ và độc đáo ở từng hạng mục khác nhau. Các màn trao giải này sẽ được “song kiếm hợp bích” nhịp nhàng bởi hai MC Đàm Vĩnh Hưng vàTrấn Thành hứa hẹn tạo nên sự hấp dẫn và thích thú cho người xem. Đây là lần đầu tiên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đảm nhiệm vai trò MC của một lễ trao giải lớn và anh đang rất háo hức với vai trò mới này.
Sân khấu trao giải cũng sẽ là điểm nhấn về sự đầu tư công phu và ý tưởng sáng tạo của ê-kíp thực hiện. Sân khấu nhà hát Hòa Bình sẽ được nới rộng tối đa để phục vụ cho ý đồ của đạo diễn. Điểm đặc biệt về sân khấu là sử dụng màn hình led lớn nhất của Zing Music Awards trong ba năm qua, được lắp thả từ trên trần bo vào trong sân khấu, giúp cho khán giả ngồi bất cứ đâu trong nhà hát Hòa Bình cũng đều xem được hình ảnh từ màn hình.
Hàng loạt người đẹp sẽ là khách mời trao giải.
Gala trao giải Zing Music Awards còn quy tụ gần 300 nghệ sĩ, người đẹp của showbiz Việt đến tham dự. Các tên tuổi trong giới sáng tác cũng có mặt như: Dương Thụ, Lê Quang, Đức Trí, Đoàn Minh Tuấn, Nguyễn Nhất Huy, Minh Khang, Quốc An, Nguyễn Văn Chung. Các ca sĩ đàn anh, đàn chị cũng đến tham gia như: Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Hồng Nhung, Phương Thanh, Tùng Dương…
Việt Trinh và Ngô Thanh Vân.
Dàn hoa hậu, người đẹp, người mẫu cũng rất hào hứng với sự kiện lớn này, có thể kể đến như hoa hậu Mai Phương Thúy, Diễm Hương, Thùy Dung, Trương Ngọc Ánh, Thúy Hạnh, Xuân Lan, Anh Thư, Trương Thị May, Hoàng Yến, Dương Mỹ Linh, Hoàng Thùy, Mai Giang, Thu Quyên, Hoàng Oanh, Linh Chi. Các diễn viên nổi tiếng cũng xuất hiện tại lễ trao giải như Việt Trinh, Ngô Thanh Vân, Trần Bảo Sơn…
 
Muốn đi quá………………………
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)