Hot boy - hot girl 2019-06-04 11:29:38

Dàn thí sinh tham gia game show bị chỉ trích tạo dáng phản cảm là ai?


Trong năm cô gái thực hiện thử thách chụp ảnh áo tắm ở Nhật Bản, ba gương mặt quen với khán giả là diễn viên Huyền Thạch, ca sĩ Kim Thành và vũ công Kim Anh.


Chương trình truyền hình thực tế Nữ hoàng quyến rũ, phát sóng trên HTV7, ban đầu có 15 thí sinh tham gia. Sau các phần thi, ban tổ chức loại dần và chỉ top 5 có cơ hội đến Nhật Bản thực hiện thử thách. Phần thi chụp ảnh áo tắm tại đất nước mặt trời mọc đang khiến khán giả tranh cãi bởi những hình ảnh táo bạo, bị cho là phản cảm. Diễn viên Huyền Thạch là một trong những thí sinh tham gia buổi chụp hình. Cô được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn trong sitcom Những phóng viên vui nhộn, phim truyền hình Khép lại quá khứ, Mối tình đầu của tôi, Chạy trốn thanh xuân và mới nhất là Mê cung.
Ca sĩ Kim Thành bước ra từ chương trình Học viện ngôi sao 2014 với vị trí top 4. Sau đó, cô tham gia cuộc thi X Factor và trở thành thành viên nhóm nhạc nữ S Girls. Năm 2018, Kim Thành tiếp tục dự thi một chương trình truyền hình thực tế khác - Gương mặt thân quen - và giành giải á quân.
Kim Thành theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, táo bạo, thường được nhắc đến là biểu tượng sexy của nhóm. 9X từng chia sẻ với cô, sexy nằm ở thần thái, cách biểu diễn, chứ không phải mặc trang phục hở hang, dung tục. "Ranh giới giữa sexy và phản cảm khá mong manh, tôi nghĩ mình phải biết tiết chế và dừng đúng lúc, tránh lạm dụng những trang phục hở quá nhiều", nữ ca sĩ nêu quan điểm.
Vũ công Kim Anh nổi lên từ cuộc thi So You Think You Can Dance 2014. Cô góp mặt trong tiết mục biểu diễn của nhiều ca sĩ Việt đình đám như Sơn Tùng M-TP, Isaac, Tóc Tiên, Khởi My, Chi Pu… Bên cạnh đó, cô cũng lấn sân phim ảnh, tham gia một số phim như Em chưa 18, Thần tượng tuổi 300.
Kim Anh còn quen mặt với khán giả vì tham gia nhiều sân chơi truyền hình thực tế, có thể kể đến nhưVì yêu mà đến, Mảnh ghép tình yêu và mới nhất là Trời sinh một cặp 2019. Khi thực hiện thử thách chụp bikini ở chương trình Nữ hoàng quyến rũ, chính Kim Anh cũng thừa nhận: “Bối rối khủng khiếp vì mình không biết làm dáng đó có gợi cảm quá không, phản cảm quá không”.

Nữ hoàng quyến rũ còn có sự góp mặt của người mẫu Thiếu Lan (sinh năm 1997, quê gốc ở Đồng Nai). Cô không phải gương mặt đình đám trong showbiz, nhưng được biết đến qua chương trình Vietnam's Next Top Model 2016 và The Face 2017. Ngoài ra, cô cũng từng thử sức ở đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Việt Nam 2016, song không đạt thành tích cao.
Thí sinh Mỹ Linh (Linh Miu) giới thiệu trong chương trình cô là diễn viên tự do. Trước đó, cái tên Linh Miu gắn liền với nhiều tai tiếng, scandal chụp hình khoe thân táo bạo. Cô thường tham gia phim hài Tết và các web drama. Linh Miu và Kim Anh bị loại sớm, không có mặt trong top 5 Nữ hoàng quyến rũ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)