Phim ảnh 2009-10-22 00:01:00

Dân tình xôn xao về một anh chàng quá-xá-giống Yun Ho (DBSK)


Ai đây, ai đây?
Tháng 10 năm nay với hàng loạt những màn debut của các boygroups, girlgroups lại vừa kết nạp thêm một “nhân khẩu” mới: December. December là bộ đôi hai anh chàng Yoon Hyuk (25) và Dae Gyu (25) đến từ công ty quản lý CS Happy Entertainment.


Bộ đôi December vừa ra mắt đã nhận được sự chú ý "bất thường" từ dân tình…


Debut không kèn không trống lại là gà của một công ty không mấy tên tuổi, tuy nhiên ngay sau khi “khoe mặt” với Kpop fans vào hôm 20/10 vừa qua, December đã ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý. Không phải là vì quá đẹp trai hay quá… xấu xí, quái đản, v.v… mà là vì một trong hai anh chàng này có gương mặt rất giống với leader long lanh của DBSK – Yun Ho.


…bởi một trong hai mẩu - Yoon Hyuk trông hao hao Yun Ho

Cư dân mạng ngay khi được chiêm ngưỡng “dung nhan” hai chàng đã nhận xét rằng Yoon Hyuk trông rất giống Yun Ho, một số ý kiến còn chỉ ra rằng anh chàng này giống Joo Ji Hoon của “Goong” hay “khi cười rất giống Lee Wan”.


Yoon Hyuk còn được nhận xét là giống thái tử Shin của "Goong"…


…và Lee Wan - em trai của Kim Tae Hee

Mọi sự chú ý, mọi bình luận đều tập trung xoay quanh mặt mũi Yoon Hyuk, chẳng mấy ai để ý rằng December có khả năng hát hò hay không. Trước phản ứng này của cư dân mạng, CS Happy Entertainment thấy… sợ nhiều hơn là vui vì December được quan tâm.


Mong rằng December sẽ tiếp tục nhận được sự chú ý từ dư luận nhờ thực lực của mình chứ không phải nhờ cái mác "bản sao"

Công ty quản lý này cho biết ban đầu họ đã định hé lộ mặt December sau khi tung ra album tuy nhiên nhiều người lại bình luận rằng chỉ có nghệ sĩ xấu xí mới phải giấu mặt như vậy. CS Happy Entertainment hi vọng fans sẽ bị thu phục bởi tài năng và giọng hát của December khi hai anh chàng tung single.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)