Sao Việt 2014-10-17 05:58:43

Đan Trường và mái tóc bổ luống một thời kinh điển - ngày trước có thím nào để tóc này hem :D


 
Đan Trường sinh năm 1976, được khán giả biết đến vào khoảng 1996 nhưng phải đến 1999 mới bật lên như một ngôi sao với hit 'Kiếp ve sầu'. Thời điểm đó, Đan Trường gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh với mái tóc hai mái đặc trưng.
Kiểu tóc này của Đan Trường từng được xem là mốt cách đây 15 năm và được giới trẻ ưa chuộng suốt thời gian dài. Những năm đầu thập niên 2000, hầu hết các bạn nam đều để 'kiểu tóc Đan Trường'.
 
Khi mới khởi nghiệp, Đan Trường hát chưa thật xuất sắc. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn nổi bật giữa thị trường toàn diva và các giọng ca ăn khách thời bấy giờ như Lam Trường, Phương Thanh… nhờ chọn bài hợp giọng, có giai điệu dễ nghe. 
 
Trong hơn 15 năm ca hát vừa qua, Đan Trường đại diện cho một lớp ca sĩ đi lên bằng sự cố gắng, bền bỉ, không tạo scandal để nổi tiếng. Anh là người có lượng fan đông đảo bậc nhất, ra nhiều album, MV và thực hiện rất nhiều liveshow. Đi kèm với một loạt sản phẩm của anh chính là số lượng bài hit nhiều không kể hết ở tất cả các thể loại nhạc. 
 
Đan Trường từng đoạt vô số giải thưởng âm nhạc do khán giả bình chọn trong khoảng 10 năm đầu theo nghiệp hát. Những năm sau này anh chủ động rút lui khỏi các đề cử để nhường cơ hội cho đàn em.
Hành trình ca hát hơn 15 năm qua của Đan Trường sẽ được gói gọn trong đêm liveshow 'Dấu ấn' diễn ra lúc 20h thứ bảy 1/11 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM) và được truyền hình trực tiếp trên VTV9.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)