Chuyện shock 2020-07-18 03:06:46

Đăng ảnh hở hang, táo bạo mời chào 'daddy' bao nuôi: Các cô gái SN 1999,2000 khiến CĐM choáng


Ngoài đăng hình ảnh và những lời giới thiệu về bản thân, những cô nàng sinh năm 1999, 2000 còn bày tỏ nguyện vọng tìm sugar daddy với những tiêu chí gây sốc.
Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao về những đoạn tin nhắn và hình ảnh trong một nhóm kín trên twitter có tên "SGDD - SGBB". Đây là tên viết tắt của cụm từ "Sugar baby-Sugar daddy" - mang ý nghĩa những người đàn ông nhiều tuổi (thường là trên 50) có kinh tế, hỗ trợ về mặt tài chính và "tình cảm" cho những cô con gái nuôi (Sugar baby) trong khoảng thời gian nhất định. Mối quan hệ này sẽ dựa trên sự đồng ý của hai bên, cũng như cả 2 phải tự chịu trách nhiệm.


Tài khoản được cho là admin của page liên tục "mai mối" các em SGBB


Từ các hình ảnh được đăng tải có thể thấy các sugar baby ở đây có tuổi đời rất trẻ, sinh năm 1999, 2000 (tức khoảng 20, 21 tuổi). Những cô này chủ động đăng tải hình ảnh, và nhưng lời giới thiệu chào mời về bản thân để tìm các sugar daddy "bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền" bao nuôi. 

Mức giá mà các em sugar baby đưa ra là khoảng 6-15 triệu/tháng. Ngoài những cuộc ngã giá, giữa họ còn có những ràng buộc rõ ràng về thời gian, địa điểm, tần suất…




Các sugar daddy cũng chủ động tìm "đối tác" trên nhóm này


Ngoài ra, các sugar daddy cũng chủ động tìm "đối tác", chủ yếu chỉ cần xinh xắn và ngoan: "7X nhưng nhìn như 9X, đẹp trai, 6 múi, thành đạt cần tìm sugar baby tại Hà Nội hoặc lân cận. Lương tối thiểu 10 triệu"; "Mình ở Hà Nội cần tìm 1 bạn sugar baby, mình lo được 5-10 triệu/tháng, yêu cầu trẻ ưa nhìn"; "Tôi nam trên 40 tuổi sống ở Hà Nội, khỏe mạnh và ưa nhìn cao 1,73m, kín đáo, lịch sự cần kết bạn với sugar baby vui vẻ, biết nói chuyện, biết quan tâm, sẽ lo cho bé 10-15 triệu/tháng, tuần gặp nhau 1-2 lần bạn nào quan tâm nhắn tin nhé"…..

Một tài khoản được cho là quản lý của group này viết: "Rất thích các bé ở ngoại tỉnh inbox (nhắn tin) cho mình nha. Vì page mình tiếp nhận tất cả các bé cả nước nên cực kỳ khuyến khích các bạn ở vùng khác ngoài Hà Nội và Sài Gòn".

Loạt bài đăng của tài khoản này đóng vai trò như "người mai mối", chỉ cần các sugar baby hoặc sugar daddy bày tỏ nguyện vọng, những "ông mai, bà mối" sẽ lập tức đăng bài, tìm cách kết nối để các thành viên trong nhóm kín lựa chọn.



"Có 1 ông anh ở Thái Bình tìm sugar baby ở Thái Bình hoặc các tỉnh lân cận, rất chịu chơi và chịu chi. Bé nào ưng thì nhắn tin cho admin ngay".

"Một cô bé đến từ quận 12, cần tìm daddy chăm lo từ 6-8 triệu/tháng, bé nó sinh năm 2011. Ai có nhã hứng thì nhắn tin cho page nhé. Tất nhiên là không miễn phí".

"Một bạn nữ đến từ Biên Hòa, Đồng Nai. Chi tiết bạn nữ đã ghi tất cả trong ảnh về yêu cầu của bản thân. Ai cảm thấy hợp và muốn trở thành người chu cấp cho bạn nữ thì nhắn tin thẳng cho mình nhé. Rất hiếm có nữ ở Đồng Nai nên mọi người nhiệt tình".

Những người xin tham gia vào nhóm kín này sẽ phải đáp ứng những yêu cầu khắt khe như để lại thông tin bản thân, mục đích tham gia nhóm, số điện thoại để xác minh…


Một nhóm mới tên Secret Relationship vẫn đang liên tục đăng bài mới


Hiện một số nhóm kín này trên Facebook và twitter đã khóa tài khoản hoặc hạn chế xem, nhưng một nhóm khác trên twitter tên Secret Relationship (Mối quan hệ bí mật) vẫn đang hoạt động và liên tục đăng bài tìm "đối tác" cho các sugar baby, sugar daddy. 

Ngay sau đó, những thông tin về những nhóm kín này đã thu hút sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người lo lắng đây không khác gì hoạt động mại dâm trá hình. "Đây khác gì động mại dâm đâu, các bạn trẻ bây giờ táo bạn thật. Hồi bằng tuổi các bạn mình còn chưa biết yêu đương là gì", bạn D.Đ bày tỏ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)