Chuyện lạ 2012-03-08 17:27:21

Đang cao trào "yêu", bồ chui ra từ gầm giường


Trong phút cao trào ân ái, một cặp đôi Trung Quốc bỗng thót tim khi kẻ lạ mặt ngoi lên từ gầm giường. Vị khách không mời này thực chất là tình nhân của người “vợ”.



ảnh minh họa Tuy chung sống với nhau đã hai năm nhưng cặp đôi Đàm, Vi (tỉnh Quảng Tây) chưa đăng ký kết hôn. Vào ngày 12/2 vừa qua, trong lúc đang say sưa trên giường, “người chồng” bỗng nghe thấy tiếng động lạ phía dưới. Ít giây sau, một người đàn ông bỗng ngoi lên rồi đứng trân trân bên cạnh giường. Những tưởng kẻ lạ mặt là một tên trộm, anh Đàm bèn gọi điện báo cảnh sát 110 và to tiếng hăm dọa, định đánh đập người này. Chị Vi thấy vậy bèn can ngăn.

Khi không khí trở nên căng thẳng, chị Vi đành khai nhận, người đàn ông này tên Chu, 31 tuổi, là nhân tình của mình. Hai người thậm thụt quan hệ suốt thời gian qua. Dù chung sống với Đàm nhưng chị này vẫn dành tình cảm sâu đậm cho nhân tình. Hai người bàn chuyện cùng nhau bỏ trốn để xây dựng mái ấm gia đình.

Vào ngày 11/2, sau khi trải qua chặng đường dài, Chu đã tìm tới nhà chị Vi. Sợ bị “chồng” phát hiện, chị này bèn xui tình nhân trốn trong phòng ngủ và dấm dúi "gặp gỡ" người tình lúc anh Đàm vắng mặt. Mọi chuyện diễn ra êm xuôi cho tới 20h cùng ngày. Đàm trở về nhà, cùng “vợ” vào phòng ngủ. Trong lúc bấn loạn, “khách không mời” bèn chui tọt xuống gầm giường. Tới 0h, khi chứng kiến cặp đôi đang “mây mưa” trên giường, Chu không chịu nổi bức xúc, bèn ngóc đầu chui lên.

Trước tình huống “dở khóc dở cười” này, chị Vi bèn phó thác quyền quyết định cho cha mẹ mình. Sau một ngày đêm chờ đợi, phụ huynh từ Chiết Giang xa xôi đã tới huyện Dung An, tỉnh Quảng Tây để giải quyết vụ việc. Cuối cùng, dưới sự khuyên giải của mọi người, chị này đã quay lại với cuộc sống lứa đôi cùng anh Đàm.



[size=5]p/s: xin ít keng để post bài, các bác ủng hộ nhé[/size] 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)