Tin tức - pháp luật 2013-11-12 06:32:21

Đắng lòng người mẹ ép con trai 4 tuổi uống xăng để chết cùng


[size=6]Bà mẹ đã giả vờ xăng là nước ngọt để dỗ dành con uống.[/size]
Những ngày qua, câu chuyện về một bà mẹ ép cậu con trai 4 tuổi của mình uống xăng đã khiến người dân hết sức bàng hoàng và sửng sốt.
Được biết, vào ngày 7-11, tại Kim Hoa, Triết Giang (Trung Quốc), một bà mẹ đã giả vờ xăng là nước ngọt để dỗ dành con uống. Sau khi người chồng phát hiện ra sự việc, ông đã nhanh chóng đẩy người vợ ra nhưng lửa đã bùng cháy.
Ông Trương Thu Sinh- bố của bé trai kể lại rằng : “Khoảng 5h chiều 7-11, tôi đón Đa Đa (biệt danh của bé) từ nhà trẻ trở về nhà. Một lát sau, mẹ Đa Đa đi làm về, đến nói rằng có đồ ăn ngon muốn cho bé ăn. Đa Đa không muốn đi nhưng vẫn bị ép đi. Tôi cũng đi theo. Tôi thấy vợ mình cầm một chai hồng trà đang chuẩn bị cho con uống. Sau khi phát hiện bên trong là xăng, tôi đã nhanh chóng chạy đến đẩy vợ ra, đang định ôm con sang một bên thì không ngờ một tiếng nổ ầm vang lên, ngay tức khắc, lửa đã cháy bùng. Cô ta nói muốn thiêu chết con trai rồi tự sát. Cô ta ôm chặt lấy Đa Đa. Khi đó, lửa đã lan khắp người con trai tôi”.

Đa Đa bị bỏng nặng cấp 3


Hình ảnh đáng yêu của bé trước đó

Hàng xóm cho biết, đôi vợ chồng này thường xuyên cãi nhau về vấn đề tiền bạc. Hiện tại, ông Trương cũng đang nằm chữa trị tại bệnh viện. Đầu ông bị cháy đen, mặt sưng phù, bàn tay và phần đầu gối đều bị băng kín lại.
 

Vợ chồng ông Trương bị bỏng 15% diện tích cơ thể, trong khi đó bé Đa Đa bị bỏng 35% diện tích cơ thể. Bé bị bỏng nặng độ 3, thậm chí lửa đã cháy lan đến miệng, khí quản và phổi. Toàn thân bé được băng bó lại, chỉ hở phần đầu.
Hiện bé vẫn đang được chăm sóc, theo dõi trong phòng đặc biệt và chưa tỉnh lại. Bác sỹ cho biết, dù có được cứu sống thì e rằng sau này bé không thể nhìn và nói chuyện được nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)