Tâm sự - chia sẻ 2012-03-11 14:39:06

Đang rất buồn.xin chia sẽ cùng các a,e vietyo. :(


E dang bùn quá các bác ạ. em mới o nhà bạn gái e về. hồi chiều luc 4h hơn. bạn gái e gọi.cứ khóc hoài k nói đc j hết. e lo wa mak lúc đó đang trong lớp học…. Lúc ra e chạy đến nhà thì mới hay tin à của bạn gái e mất… Ảnh mới co 23t hơn e 5t. ảnh đang đi làm rồi.a bị chết đuối. Buồn thật. Đời chả biết mai ra sao.

Bạn gái e bên đạo, còn e thì bên lương. lúc tời đó thì anh đc đặt trên 1 cái bàn nhỏ.đắp chăn qua ngực. mọi người đang đọc kinh và hát (chắc đó là tục bên đạo). Bạn gái e khóc,e chẳng biết làm j hơn và đứng đó lau nước mắt cho bạn gái. Tại đang ở nhà bạn gái em với 3,mẹ bạn gái em nghĩ là bạn học thôi nên e k làm j đc nhìu cho bạn gái e đỡ bùn. E thấy lúc đó e vô dụng và ngu ngu sao ấy. Bạn gái minh cứ khóc vậy mak mình k lam dc j…. E đang rất buồn.Bạn gái e khóc hết nước mắt rồi,người rất mệt mỏi nhưng e faj về sớm vì xin mẹ đi được có xíu mak nhà bạn gái e cách nhà e hơn 20 cây lận. E thấy chán chán đời sao á.


E đang bùn k bk nói cùng ai nên tâm sự cho các a,e vietyo nghe thôi. Aj k thích thì cũng rep lịch sự nhak…. E xin lỗi vì đã chiếm của các bác ít thời gian. E cảm ơn. :((
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)