Tin tức - pháp luật 2012-01-09 14:43:06

Danh hài Vượng "râu" coi thường pháp luật.


Đi ô tô vào đường cấm, không xuất trình được bằng lái và đăng ký xe, danh hài Vượng “râu” đã bị đưa về Phòng Cảnh sát hình sự để xử lý.
Khoảng 23h ngày 8/1, tổ công tác đặc biệt Y1/141 - CAHN do Trung tá CSGT Nguyễn Đức Chung làm tổ trường nhận được tin báo từ trinh sát về việc có một xe ô tô 4 chỗ, BKS 30T-5109 đi vào đường cấm, đang tiến về phía chốt kiểm tra. Trung tá Nguyễn Đức Chung đã ra hiệu lệnh cho chiếc xe vi phạm dừng lại để kiểm tra.


Vượng "râu" điều khiển ô tô đi vào đường cấm.

Tuy nhiên, lái xe vẫy vẫy tay, cười và tiếp tục đi qua mặt cảnh sát. Sau đó, người này ép xe vào lề đường, tiếp tục cười, tỏ ý muốn được cho qua.

Tổ công tác đã yêu cầu lái xe xuống xuất trình giấy tờ. Mọi người dễ dàng nhận ra người điều khiển ô tô có mái tóc đuôi gà phía sau là Vượng “râu” (tên đầy đủ là Nguyễn Công Vượng, SN 1982, trú tại Nam Định), một cây hài nổi tiếng.

Tại thời điểm kiểm tra, danh hài này đã mắc các lỗi vi phạm: đi vào đường cấm, không xuất trình được bằng lái, đăng ký xe. Nghiêm trọng hơn, qua kiểm tra xe, cảnh sát còn phát hiện Vượng “râu” tàng trữ công cụ hỗ trợ trái phép là một chiếc dùi cui điện do nước ngoài sản xuất. Theo Trung tá Chung, loại kích điện này rất nguy hiểm, có thể làm chết người.


Chiếc dùi cui điện cảnh sát phát hiện trên xe của Vượng "râu".

Vượng “râu” tỏ ý biết lỗi, xin được bỏ qua và rút kinh nghiệm. Tuy nhiên, vị chỉ huy tổ công tác Y1/141 vẫn kiên quyết: “Đưa về Phòng Hình sự xử lý theo quy định.”

Đến lúc này, Vượng “râu” cũng chỉ biết cười, song, nụ cười không được tươi cho lắm.

Đông đảo người đi đường đã đứng lại chứng kiến vụ việc, xin được chụp ảnh cùng Vượng “râu” trước khi danh hài này được CSGT cùng một cảnh sát đặc nhiệm đưa về Phòng CSHS để xử lý.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)