Games 2012-06-08 05:17:17

Dành tặng cho những ai từng 1 thời ăn ngủ cùng Võ Lâm Truyền Kỳ


.Võ Lâm ngày ấy… - Những giai điệu thân quen




[size=2]Viết lúc 3:57 chiều 06/06/2012[/size]Ngày 11/6/2005, tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) xuất hiện, mở ra khái niệm làng game online Việt. Dạo ấy gamer đi đâu cũng nghe VLTK, hỏi ai cũng nói chơi VLTK. Thế giới kiếm hiệp này đã tạo nên một cơn sốt, “càn quét” khắp cộng đồng người sử dụng Internet non trẻ ở Việt Nam.

Trong sự bồi hồi trước thời khắc VLTK bước sang tuổi thứ 08, cũng như mong muốn khơi gợi lại cho thành viên những ký ức thân quen thời ấy, trang nhà VLTK sẽ triển khai loạt bài viết về những gì xa xưa nhưng đậm nét VLTK nhất trong chủ đề “Võ Lâm ngày ấy…”. Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ như từng quan tâm loạt bài tượng đài trước đây”.



VLTK chọn chủ đề này cho bài viết đầu tiên cũng là có dụng ý. Âm nhạc là thứ dễ dàng đi vào lòng người. Những giai điệu này quen thuộc đến mức bị cho là nhàm chán. Đến khi mất đi rồi thì người ta mới thấy thiếu sót và ra sức tìm lại. Nhưng khi nghe tại trang nhạc nào đó, cảm xúc liệu có còn giống như nghe trong game?

Từ những giai điệu trong game

Khi ở giao diện đăng nhập vào game, các giai điệu này sẽ đồng thời vang lên. Giai điệu rộn rã và bi tráng của Đại Anh Hùng như một khúc quân hành, thúc giục người chơi tham gia vào thế giới VLTK.http://mp3.zing.vn/bai-hat/Dai-anh-hung-Lou-Wu-E-Mu/IW8IWD8O.html ([size=4]ai rảnh úp dùm pài nhạc này nhé )[/size]

[size=5]Do k biết úp nhạc nên mọi người chịu khó vô blog zing nhé :([/size]
http://me.zing.vn/apps/blog?params=phuongtuongxaphu/blog/detail/id/279279756?from=feed&pid=1&eventid=650&bannerid=27&type=678
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)