Internet 2011-01-10 07:38:22

Dáo dác vì tin đồn phét Facebook sắp đóng cửa


[size=2]'Sau 15/3, mọi đường link, ảnh, note hay video trên facebook sẽ bị xóa sạch'.[/size] Thông tin trên khiến cư dân facebook toàn thế giới nháo nhác hỏi nhau và tranh cãi về việc nên hay không nên đóng cửa FB. Tìm hiểu nguồn cơn thì té ra, tin này xuất phát từ một trang chuyên đưa "tin vịt" của Mỹ, trong đó nêu lý do Facebook đóng cửa vì Mark Zuckerberg - người sáng lập Facebook quá mệt mỏi và chịu nhiều áp lực khi quản lý.



Tin "vịt" đăng trên trang chuyên đưa tin "vít vít" của Mỹ. (Ảnh: HHT)
Theo trang này thì Mark Zuckerberg chia sẻ: "Cuộc sống của tôi bị phá hủy từ khi điều hành quản lý công ty và tôi muốn chấm dứt tất cả sự mệt mỏi điên rồ này".

"Tôi không quan tâm đến vấn đề tiền nong, tất cả những gì tôi cần là lấy lại cuộc sống bình yên như trước đây. Việc đóng cửa FB là quyết định vô cùng khó khăn nhưng tôi nghĩ rằng nó sẽ không phải vấn đề quá lớn, thậm chí đây là điều tốt. Không có FB, mọi người sẽ đi ra ngoài và kết bạn ngoài đời thực chứ không chỉ kết bạn ảo trên mạng", trang này trích lời Mark.



Mark Zuckerberg người sáng lập ra Facebook.
Cũng trong bài báo trên, phó chủ tịch phụ trách kĩ thuật của FB cho biết: "Sau ngày 15/3/2011, toàn bộ hệ thống FB sẽ đóng cửa, nếu bạn muốn nhìn lại những bức ảnh thì tôi khuyên các bạn nên download khỏi Internet ngay bây giờ. Vì sau 15/3, mọi đường link, ảnh, note hay video sẽ bị xóa sạch".


Dù đại diện Facebook chưa lên tiếng về vụ việc, nhưng thông tin này không có nhiều cơ sở đáng tin cậy bởi nguồn thông tin xuất phát từ một trang web nổi tiếng là chuyên đưa tin vịt. Điều quan trọng hơn nữa, Facebook đang "sở hữu" 500 triệu thành viên khắp hành tinh, điều này giúp Facebook dẫn đầu thị trường kinh doanh mạng xã hội với doanh thu năm qua lên đến 50 tỉ USD và hứa hẹn ngày càng tăng thêm. Vì vậy, chả có chuyện ông chủ tự dưng dỗi… khách hàng để đóng cửa mỏ vàng như thế!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)