Chuyện shock 2011-11-10 19:18:06

Đạo đức thời bây giờ xuống cấp quá rồi chăng?


[size=1]Phó Chánh án bị bắt quả tang ôm ấp vợ… người khác[/size]Thứ Năm, 10/11/2011 18:08

[size=3](NLĐO) - Bị bắt quả tang và chụp hình cảnh đang ôm ấp vợ người khác, ông phó chánh án TAND TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) lao ra đấm vào mặt người chồng.[/size]Chiều 10-11, lãnh đạo TAND TP. Sóc Trăng đã làm việc với anh Nguyễn Văn G. (kỹ sư xây dựng) để xác minh làm rõ nội dung đơn tố cáo ông Huỳnh Hồng Thắng, Phó Chánh án TAND TP Sóc Trăng, có quan hệ bất chính với vợ anh G.

Trước đó, tối 2-11, anh G. bắt quả tang ông Thắng đang ôm ấp vợ anh là Nguyễn Thị Thu trong một quán cà phê sân vườn ở phường 3, TP Sóc Trăng. Vợ anh G. cũng là cán bộ làm việc trong tòa án và là cấp dưới của ông Thắng. Hai người này bị phát hiện cùng vào một chòi không đèn, nằm ôm nhau trên võng.


Bất ngờ bị anh G. chụp hình, ông Thắng lao ra đánh anh G. chảy máu mũi. Sau đó, anh G. đến Công an phường 3, TP Sóc Trăng trình báo sự việc.

Hiện Chánh án TAND tỉnh Sóc Trăng đã yêu cầu tòa án cấp dưới tiến hành xác minh, lập quy trình xử lý nghiêm ông Thắng và bà Thu. Hai người này cũng đã viết tường trình theo yêu cầu của lãnh đạo TAND TP Sóc Trăng.

. Như Báo Người Lao Động đã thông tin, hồi giữa tháng 10, thẩm phán Nguyễn Thanh Mộng (phó chánh Văn phòng TAND tỉnh Cà Mau) cũng bị người nhà bên chồng của một phụ nữ bắt quả tang khi cả hai đang ở trong nhà nghỉ. Người phụ nữ này là vợ của một người chạy xe ôm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)