Tâm sự - chia sẻ 2011-12-17 15:35:22

Dẫu biết ràng cố quên là sẽ nhớ..nên dặn lòng cố nhớ để mà quên..


Đôi lúc,….

… trong cuộc sống của chính mình ta cần học cách wên thì phải!!!!!

… wên muộn phiền, dẫu biết rằng sống trên đời đố ai k một lần nhọc nhằn,lo toan, nhưng cố cho muộn phiền đi đi, lòng ít nhiều cũng vơi nhẹ. Nếu wên để lòng khoan thai thì cứ cố mà wên vậy.



Đôi lúc,…

… trong cs ta cần học cách wên dù cho lòng ta vẫn nhớ……

… wên kỷ niệm, dẫu đó là những khoảnh khắc đẹp đẽ, hằn sâu trong ký ức. Wên kỷ niệm để nhìn nhận thực tại, và hướng về ngày mai, vì nếu ta cứ ôm hoài kỷ niệm mà sống có lẽ ta sẽ k thể nào chấp nhận thực tại phũ phàng. Nếu wên để mình biết đâu là sự thật thì cần phải wên lắm chứ!



Đôi lúc,…

… trong cs ta cần học cách wên dẫu biết rằng đó là điều thật tuyệt vời.

… wên khoảnh khắc, phút giây mà người ta có thể vô tư cho - nhận để làm cho nhau hạnh phúc, bởi khi qua rồi đó chẳng phải là wá khứ hay sao. Có wá khứ cần phải nhớ, nhưng có wá khứ cũng cần cho vào wên lãng để ta đừng chờ đợi, đừng hy vọng và bảo lòng điều gì đến sẽ đến. Nếu wên để mình biết chấp nhận thì cần lắm dù có khó khăn.



Đôi lúc,…

… trong cuộc sống ta cần học cách wên, dù lòng đau và day dẳn mãi.

… wên nỗi đau người khác làm mình tổn thương, làm mình hụt hẫng để xoa dịu con tim, để bảo lòng tha thứ cũng là cách xoa dịu nỗi đau. Vì trên đời này có ai mà hoàn hảo cả đâu, ai k một lần lầm lỗi, ai k một lần làm buồn lòng người khác! Nếu wên để lòng thanh thản thì wên cũng là một liều thuốc quý!



Đôi lúc,…

…trong cs ta cần học cách wên, wên một ai đó từng là của quý, của yêu trong lòng mình.

… wên họ đi, để đừng chờ đợi, và đừng quá hỵ vọng ở người ta, khi mình biết rằng điều cuối cùng sẽ dừng lại ở đâu. Nếu wên để ta biết điểm mình đang đi, để ta biết mình là ai giữa bộn bề cuộc sống này thì wên là cũng là một bài học cuộc sống đó thôi.



Đôi lúc,…

… trong cs ta cần học cách wên, wên nhiều lắm..,

… wên đi những thói quen đã ăn sâu vào nếp nghĩ. Dù cho những thói quen đã làm ta mỉm cười, và như một thường nhật cuộc sống đến rồi đi, và đi rồi đến. Nhưng có gì là mãi mãi đâu, từ từ sẽ nhạt, sẽ phai, nên cứ tập quên dần để khi mọi thứ k bằng phẳng mình sẽ dễ chấp nhận. Nếu wên để mình mạnh mẽ thì cần lắm những lần wên như thế…..!!!

Tiền hết tình tan..đời là thế..
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)