Thần tượng của bạn 2013-08-21 17:36:32

Đấu giá quyền ăn trưa với 'trai đẹp bị trục xuất' tại Việt Nam: Khởi điểm 20 triệu đồng


Tất cả các fan hâm mộ của 'trai đẹp bị trục xuất' Omar sẽ được đấu giá giành quyền ăn cơm trưa với mức giá khởi điểm là 20 triệu đồng.
Omar Borkan Al Gala - chàng nhiếp ảnh gia kiêm người mẫu quốc tế đến từ Các Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất từng nổi tiếng khắp thế giới với thông tin "bị trục xuất vì quá đẹp trai" trong thời gian vừa qua sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam từ ngày 11.9 đến 13.9.2013.

Theo chia sẻ từ đại diện ban tổ chức sự kiện "rước" Omar sang Việt Nam, mục đích để "trai đẹp bị trục xuất" có chuyến thăm Việt Nam lần này là để tham gia hoạt động từ thiện và gặp gỡ người hâm mộ của một tờ báo nổi tiếng.


Cụ thể, Omar Borkan Al Gala sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 0h ngày 11.9, sau đó di chuyển về khách sạn Tân Sơn Nhất. Buổi tối cùng ngày, Omar sẽ tham gia vào buổi đấu giá từ thiện với những vật phẩm cá nhân thú vị của anh.

Thông tin thú vị nhất ban tổ chức tiết lộ đó chính là phần đấu giá một buổi ăn tối rất thân mật và ấm cúng với Omar.

Để có được cơ hội hiếm hoi này, tất cả các fan hâm mộ của Omar sẽ được quyền đấu giá -  khởi điểm là 20 triệu đồng. Toàn bộ số tiền thu được sẽ phục vụ cho hoạt động từ thiện.

Trong sáng ngày 12, Omar sẽ cùng ban tổ chức có chuyến từ thiện tại bệnh viên Chợ Rẫy và làng Hòa Bình trong bệnh viện Từ Dũ.

Đến trưa cùng ngày, chàng trai nổi tiếng sẽ cùng với vị khán giả "mạnh vì gạo, bạo vì tiền" chiến thắng trong phần đấu giá sẽ dùng có bữa cơm thân mật tại một trung tâm hội nghị lớn.

Trưa ngày 13/9, Omar sẽ có buổi ăn trưa cùng 13 khán giả may mắn do tờ báo "rước" anh về Việt Nam lựa chọn, sau đó, tham gia vào chương trình Kết nối ước mơ tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM cùng với nhiều ca sĩ nổi tiếng đại diện cho Việt Nam.

Sự kiện này dự kiến thu hút khoảng 14.000 khán giả và toàn bộ vé sẽ được tờ báo này phát tặng miễn phí.

Omar sẽ có màn trình diễn thời trang chuyên nghiệp cùng với dàn người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam. Sau đó anh sẽ trực tiếp trả lời phỏng vấn báo giới và cuối cùng sẽ là phần chụp ảnh với khán giả may mắn có mặt.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng lên kế hoạch tổ chức sinh nhật sớm cho Omar trong đêm 13.9, vì anh sinh vào ngày 23.9.1990. Omar Borkan Al Gala rời Việt Nam vào sáng 14.9.

Theo chia sẻ từ đại diện ban tổ chức, để Omar chấp nhận sang Việt Nam trong thời gian tới, họ đã mất 13 tuần "đàm phán" và thuyết phục "trai đẹp bị trục xuất". Lẽ ra, anh chàng nổi tiếng này sẽ sang Việt Nam từ hồi tháng 6 vừa rồi, nhưng vì cả hai bên chưa thể hiểu nhau do quá khác về tập quán, văn hóa và đặc biệt là lịch làm việc rất kín của Omar.
Tuy từ chối tiết lộ mức giá cát-xê để "rước" Omar về Việt Nam, nhưng ban tổ chức cho biết, phía "trai đẹp bị trục xuất" cũng đã đưa ra rất nhiều yêu cầu về điều kiện ăn ở, đi đứng và khả năng bảo vệ an toàn.
Sau khi "bị trục xuất" vì quá đẹp trai, sự nghiệp của Omar – một trong 3 chàng trai khiến thế giới điên đảo - lên như diều gặp gió. Sự hâm mộ công chúng dành cho Omar trên trang cá nhân đang khiến nhiều người chóng mặt.
Tính đến thời điểm hiện tại, số người yêu thích fanpage facebook của Omar đã lên đến gần 1,3 triệu lượt thích và gần 200.000 người theo dõi. Điều thú vị, Việt Nam là nước có lượng fan hâm mộ Omar đứng thứ 3 trên thế giới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)