Chuyện lạ 2013-03-09 15:20:02

Đấu giá "trinh tiết" búp bê tình dục - quá quái đản :))


Một người đàn ông đã trả tới 105.000 USD để có cơ hội cướp đi "trinh tiết"của búp bê tình dục giống người đầu tiên được sản xuất tại Brazil.


 
Đây hoàn toàn không phải chuyện đùa. Raul Espindola đã sẵn sàng bỏ ra số tiền có thể mua được một chiếc xe hơi mui trần hoặc một căn hộ sang trọng để có được đêm đầu tiên với con búp bê mang tên Valentina.

Tuy nhiên, Raul chỉ là một trong số những người tham gia cuộc đấu giá đặc biệt do hãng sản xuất búp bê Sexonico tổ chức. Tên của người trả giá cao nhất sẽ được tiết lộ vào cuối tháng 3 này.
Phần thưởng dành cho người chiến thắng sẽ bao gồm một bữa tối dưới ánh nến, tắm trong cánh hoa hồng và ngủ với con búp bê tình dục Valentina trong phòng VIP tại  Khách sạn Swing ở Sao Paulo.
Ngoài ra, người thắng cuộc còn được tài trợ toàn bộ chi phí tới Sao Paulo và được quay phim miễn phí về những khoảnh khắc đáng nhớ.
Sexonico khẳng định Valentina không phải là búp bê tình dục bình thường và có làn da tương tự da người.
"Cô ấy có đôi mắt xanh, đôi môi căng mọng, vòng 1 nở nang và thân hình khiến bất cứ người phụ nữ nào cũng ghen tị," nhà sản xuất quảng cáo trên trang web của mình.
Được biết, Sexonico bắt đầu đấu giá trước thềm Triển lãm búp bê tình dục quốc tế đầu tiên tại Brazil, nơi Valentina sẽ được xuất hiện lần đầu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)