Xóm con trai 2011-11-10 11:42:02

Dấu hiệu phái mạnh bị các ẻm lừa tỳnh..


3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3

Bạn đang yêu ?!?
Đang đắm chìm trong men nồng của ái tình, và đinh ninh một điều rằng : She's life of my life….Think again dude. Hãy bỏ chút thời gian và ngồi suy xét thật kĩ nhé, vì nếu nàng ta có một trong những điều dưới đây, 90% bạn đang dốc tình cảm của mình vào một Gái_lầu_xanh.fac iu !!


+ Luôn nói dối bạn, tất cả mọi việc. Từ lớn đến bé, từ cái ly, cái tách, cân đường - bịch sữa… cho đến việc trơ tráo, gân cỗ lên nói dối trắng trợn để đi chơi, uống cafe, và qua đêm tại nhà trọ thằng khác, tin tôi đi, kinh nghiệm bản thân đấy.



+ Luôn che dấu những thông tin cá nhân, đặc biệt là chuyện tình cảm, quá khứ, hoặc tô vẽ, vòng vo chúng…Tại sao ??? đơn giản thôi, có con khờ nào lại đi kể về các chiến tích oanh liệt, đã xõ mũi, chăn dắt được bao nhiêu con trâu, đánh hạ được bao nhiêu cái vệ tinh… Cứ '' con nai váng ngơ ngác, đạp chết bác thợ săn '' và cưc đổ cả tá anh chàng nhẹ dạ, cả tin thôi. SAO PHẢI XOẮN.




+ Luôn giữ khoảng cách với bạn, mặc dù có thể sẽ có lúc hai người tay trong tay, khìn khin` …nhưng những gì bạn thu được về ả là gì, chỉ là con số O tròn trịa. Cái hố sâu từ lâu đa được dựng nên trước cả lúc bạn làm quen với ả rồi.

+ Những cuộc gọi điện bí mật, những tin nhắn lã lơi, thích thú, và luôn xoá sạch memory mỗi khi dùng xong, bạn sẽ chẳng bao h biết được '' Dế '' của ả có những gì mà lôi cuốn đến vậy…. Nhớ lại xem : Ah, mẹ em gọi, ba em hỏi chuyện, nhắn cho mấy con bạn ấy mà…. Hình như có mùi gì thôi thối quanh đây ? 0.o`



+ Nếu tình cờ bạn phát hiện ra ả đang nói dối,nếu việc nhẹ thì : '' Em ko muốn để anh no nắng, có gì đâu chuyện nhỏ mà, hì hì, dạ thưa xin nỗi hứa sửa đổi, lân sau em *** dối anh gì nữa đâu…''

Nhưng chuyện to tát như lên jường với thằng khác thì sao : Nước mắt rơm rớm, giọng nghẹn ngào : '' Tại sao anh lại có thể nghĩ ra được những chuyện như thế, anh ko được nói như vậy, em ko muốn làm anh ghen nên phải thế này-qua thế nọ- xọ thế kia…'' hay đĩ thoã hơn, cao tay hơn có thể giân ngược lại, ko thém nói chuyện với anh luôn… và thế là các chàng lại tự dằn vặt mình làm thế có quá đáng ko, có hơi '' sai '' ko ==> suy nghĩ lung tung ==> tự trách mình ==> cầm lấy cái điện thoại ==> alo em đó hã ( chấm xuống dòng, gạch đầu dòng tiếp theo )

+ Bản tính đĩ thoã, lẳng lơ đã ân sâu vào torng máu, nên chẳng chóng thì chày, nó củng sẻ bộc lộ ra ngoài qua cử chỉ, hành động, lời nói hay suy nghĩ của ả thôi. Ả có thế có nhiều bạn trai ( bạn là con trai ấy ) và đứa nào theo lời của ả củng có vẽ như là vệ tinh bay quanh ả vậy, và bạn luôn cảm thấy nguy hiểm rình rập, còn ả thì khoái trá với những thằng đàn ông luôn bu quanh mình. Dấu hiệu àh : " liếc mắt, tán tỉnh thằng khác trước mặt bạn, tỏ ra xa cách khi có nhiều thằng đẹp giai, ấy to đi tới, và tỏ ra bất cần khi bạn góp ý, phàn nàn



+ Trong cuộc tình của hai bạn, sẽ chỉ có 3 người đàn ông mà bạn được tận mục sở thị, đó là Cha ả, ông ả ( nếu còn sống ) và bạn ( nhìn vào gương đi ) . Còn ngoài ra ư, ả sẽ chẳng bao h cho bạn gặp mặt những vệ tinh đâu, đặc biệt là những thằng có vẽ đẹp mã, nhà giàu… vệ tinh nặng kí mà zzz. nếu có gặp đi chăng nữa, thì haha, chỉ là những thằng cha vơ chú váo tầm xàm nào thôi.




#stop õi tay rồi, dừng phím ở đây vậy. vài lời tâm đắc nhé, nếu bạn gái của các bạn dính vào ít nhất 3-4 điều ở đây, thì bạn cần tỉnh táo và nhìn lại rồi đấy, sẽ chẳng đi đến đâu với 1 con ve _trong_ca như vậy cả , và bạn sẽ bị mắc kẹt với tình huống : Cố gắng chịu đựng, ôm những cơn tức giận, buồn bã, chán chường cho đến khi ả bay qua một hành tinh khác với một thằng trai khác…Hoặc tự giải thoát cho mình, bật lại ả, và nhận được cái cười khinh bỉ, sư dối trá và ả lại tiếp tục con đừơng của ả. Tất cả bạn nhận được từ ả là gì : CHẢ CÓ GÌ. nhưng, xin lỗi khi lại nói câu này, tin tôi đi, cái lớn nhất bạn nhận được chính là sư giải thoát cho chính bạn khi đã nhận ra được bộ mặt thật của ả. Và cuộc sống cứ tiếp tục tiếp diễn thôi, hãy nhếch mép cười và tự nhủ, hy vọng cuộc tình sau sẽ ko còn bựa v.l như zây` 44:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)