Tình yêu - giới tính 2012-12-18 10:54:27

Đau khổ yêu em trai người cũ


Đau khổ vì yêu em trai người cũ (ảnh minh họa)

Tôi đã từng vật vã đau khổ vì người đàn ông ấy, ôm hận bao nhiêu năm nhưng cuối cùng tôi lại ngã vào chính vòng tay của em trai anh.
[justify]Tôi bàng hoàng phát hiện ra sự thật đau lòng mà đến tận hôm nay, sau hơn 1 tuần, tôi vẫn không dám đối diện với người yêu mình. Bởi anh chính là em trai tình cũ của tôi. Nói ra thật khó tin, nhưng đó là sự thật, bởi không có gì là không thể xảy ra trong cuộc sống này.

Tôi đến với người yêu hiện tại thật tình cờ. Mấy năm ôm mộng tình cũ, tôi không mở lòng được với ai. Thế rồi, tôi gặp anh, anh có những đặc điểm khiến tôi mê muội, giờ thì tôi phát hiện ra đó là những điểm giống với anh trai anh. Tôi yêu anh sau nửa năm gắn bó, tiếp xúc và nhanh chóng mở lòng, muốn được gặp gỡ gia đình anh để sau này nếu hai người có tiến tới với nhau cũng dễ dàng hơn. Và cuối cùng, tôi đã thật sự sốc trong lần ra mắt anh chị anh lần đầu tiên ấy. 

Anh trai anh chính là tình cũ của tôi. Ngày trước, vì đi học nên chúng tôi trọ cùng xóm và rồi tình yêu đã nảy nở. Tôi yêu con người ấy, đã dâng hiến cho anh đời con gái, thế nhưng anh lại bỏ mặc tôi, ra đi không lời từ biệt. Tôi còn không hay tin anh chuyển đi khi nào và vì sao, chỉ với một tin nhắn, thế là quá đủ. Có lẽ, anh muốn chơi bời với tôi, nghĩ tôi và anh chưa biết gì về nhau thế nên chấm dứt sau khi đã chiếm được tôi.[/justify]

Tôi đến với người yêu hiện tại thật tình cờ. Mấy năm ôm mộng tình cũ, tôi không mở lòng được với ai. (ảnh minh họa)

[justify]Tôi đã từng vật vã đau khổ vì người đàn ông ấy, ôm hận bao nhiêu năm cuối cùng tôi lại ngã vào chính vòng tay của em trai anh. Thật sự quá đau khổ, quá trớ trêu. Chưa bao giờ tôi nghĩ ông trời lại bất công với tôi như vậy. Chúng tôi nhận ra nhau, nhìn nhau không chớp mắt. Tôi nhói tim, như có ai đó bóp nghẹt tim mình, cảm thấy mệt mỏi quá. Tôi chỉ muốn đứng dậy, chạy thật nhanh ra khỏi nơi đó để không phải đối diện với vợ chồng anh, với con người đã từng phản bội tôi. Nhưng tôi không thể làm thế. Tôi cố nuốt nước mắt vào trong mà nghẹn đắng.

Sự thật ấy tôi không nói cho ai, làm sao tôi có thể mở lời với người tôi đang yêu thương đây. Anh chẳng giống anh trai anh chút nào, thật tốt,  nhẹ nhàng và luôn quan tâm, yêu thương tôi. Nhưng tôi phải làm sao bây giờ? 

Nếu lấy anh, cả đời này tôi phải đối diện với con người ấy, cả đời này phải cay đắng, sống đau khổ. Chẳng lẽ, tôi phải từ bỏ người mình yêu sao? Sao ông trời lại cướp đi hạnh phúc của tôi, bắt tôi phải cam chịu thế này? Bao năm tôi mới tìm được tình yêu mới, vậy mà tình yêu ấy lại khiến tôi phải đắng cay? Tôi phải làm sao bây giờ?[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)