Tin tức - pháp luật 2014-06-23 05:11:49

ĐAU LÒNG .....!!!, THANH NIÊN TRẺ LÀM CHUYỆN HIỆP NGHĨA BỊ PHẠT TIỀN.


ĐAU LÒNG …..!!!, THANH NIÊN TRẺ LÀM CHUYỆN HIỆP NGHĨA BỊ PHẠT TIỀN.
Tình hình hôm nay ngày đẹp trời u ám và đầy đen tối.,mình long rong chạy về đường Chi Lăng ăn sáng.,là món cơm hến quen thuộc hàng ngày của dân xứ Huế mình. Đang ăn ngon miệng hết 1 tô, kêu thêm tô thứ 2 vừa trộn xong chuẩn bị ăn thì nghe bà dì ngồi bên cạnh la lên ăn trộm. Nhìn lên cách 100m là 1 bà áo đỏ mặt mày đen thui lấm la lấm lét vừa lấy trộm can xăng 1L của bà dì vừa la (người bán tạp hóa nhỏ có bán lẻ xăng), rùi lên xe phóng nhanh đi. Mình là thanh niên thấy vậy vứt vội tô cơm hến nhanh nhẩu chụp xe kêu bà dì vừa la ngồi lên xe phóng đuổi theo.,chạy 1 đoạn ngang 4 anh công an phường Phú Hiệp đang chạy dò bắt người, chạy tới khu vực gần đường Cao Bá Quát thì ko thấy bà ăn trộm áo đỏ đâu nữa.,bà ta chạy vào con hẽm nào ko thấy để đuổi kịp. Vừa cua đầu xe lui thì 4 anh công an vừa tới chụp mình lại kêu xuất trình giấy tờ, mình cũng xuất trình giấy tờ đầy đủ.,vì nghĩ là thanh niên tốt trình bày lý do đuổi trộm nên ko kịp độ mũ bảo hiểm mấy anh sẽ nương tay. Mình trình bày hoàn cảnh và bà dì bán xăng cũng trình bày nói hộ cho mình mà mấy anh công an cứ làm như không nghe không biết gì, mấy ổng kiểm tra rùi tịt thu giấy tờ xe và viết mẫu phạt không độ mũ bảo hiểm rùi bắt ký, lại phán kèm cho 1 câu xanh lè là bắt trộm không phải trách nhiệm của mày, trách nhiệm của mày là ký giấy rùi lên phường nộp phạt, nghe xong mình cứng họng luôn, bực mình nên mình không ký bỏ đi luôn. Trong đầu mình nghĩ lúc đó : Xin lỗi mấy anh công an phường P-Hiệp chứ.,là 1 người công dân gương mẫu và là 1 thanh niên trẻ ai thấy vậy cũng làm vậy thôi.,phòng chống trộm cướp là trách nhiệm toàn dân chứ không phải những người đã ăn lương nhà nước để thì hành pháp luật như các anh đã không bắt trộm cướp giúp dân còn nói câu vô trách nhiệm như vậy đâu..và nói như các anh : " bắt trộm không phải trách nhiệm của mày " thì trộm cướp sẽ cứ mặc sức mà lộng hành nhé.
- Nói chung là chuyện xảy ra như thế, và niềm tin vào CA ở mình thì không còn nữa, người thực thi pháp luật vô trách nhiệm thì dân tình còn khổ nữa. Trôm cắp lộng hành dài dài.
- Chung quy lại 1 câu là Đắng Lòng cho những con sâu CA làm rầu nồi canh..!!! và Đau Lòng cho thanh niên trẻ như mình làm chuyện hiệp nghĩa bị phạt tiền..!!!
 
 
 
 

 
Thật là Đắng….cmn Lol :))))))))))
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)