Chuyện shock 2013-01-07 12:33:56

Đầu năm 2013 - Lại có clip nữ sinh đánh nhau dã man trong lớp.


Chiều 7/1, hiệu trưởng Trung tâm GDTX huyện Mỹ Đức Vương Văn Chính xác nhận nhóm đánh nữ sinh đánh bạn trong clip vừa được tung lên mạng cách đây 3 ngày là HS lớp 12 của trường.

[justify]

[/justify]
[justify] [/justify]

[justify]
Clip nữ sinh bị nhóm bạn nữ “xử” ngay trong lớp học vừa được tung lên facebook cách đây 3 ngày.

Với độ dài gần 3 phút, clip đã khiến nhiều người không khỏi lo lắng vì những cảnh tượng đánh bạn dã man của nhóm nữ sinh.

Trong clip, nữ sinh là nạn nhân đã bị nhóm khoảng 3, 4 bạn giật tóc, đấm đá kèm theo những lời lẽ lăng mạ.
[/justify]
Hình ảnh nhóm nữ sinh đánh bạn trong lớp học (Ảnh cắt ra từ clip)
[justify]Trước sự can ngăn yếu ớt của một bạn nam, nhóm nữ sinh vẫn không dừng tay chân và miệng đánh chửi nạn nhân. Người tung clip đặt câu hỏi “các bạn nam trong lớp đâu hết rồi?”

Chiều 7/1, Hiệu trưởng Trung tâm GDTX huyện Mỹ Đức Vương Văn Chínhxác nhận nhóm đánh nữ sinh đánh bạn trong clip vừa được tung lên mạng ở HS lớp 12 của trường.

Ngay trong sáng và chiều 7/1 nhà trường đã mời phụ huynh và học sinh xuất hiện trong clip lên trình bày sự việc. Trường cũng thành lập hội đồng kỉ luật để xem xét hình thức xử lí vi phạm của các nữ sinh.

Theo hiệu trưởng Chính nạn nhân và người hành hung vốn là bạn thân. “Hành động đánh bạn chỉ là bột phát do bị bạn xúc phạm (chưa rõ vì điều gì?!)”.

Bản thân vị hiệu trưởng chia sẻ ông cũng khá sốc, bàng hoàng trước sự việc.“Có em trong số này từng làm lớp trưởng, bí thư đoàn. Từ trước tới nay các em đều ngoan, chưa vi phạm kỉ luật gì. Hiện các em đều rất ăn năn, hối lỗi” – ông Chính cho hay.

Về hình thức xử lí, ông Chính thông tin: “Chúng tôi sẽ cân nhắc trước khi được ra hình thức xử lí cuối cùng. Nhưng phải làm sao để các em và gia đình cùng thấy được lỗi lầm để sửa chữa, không dở dang việc học…
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)