Sao teen 2009-03-12 11:01:00

David lớn chuẩn bị tung MV, David bé kết hợp Miley Cyrus


Những update nóng hổi về hai hotboys của American Idol 7 đê!
Kế từ khi kết thúc cuộc thi American Idol 7, tất cả những thông tin của bộ đôi David đều được các fans “săn đón” khá nhiệt tình. Và mới đây, những thông tin nóng hổi và mới nhất của hai David đã cùng được update để thỏa mãn dân tình.

Vài ngày trước, quán quân American Idol đã hé lộ một số hình ảnh của mình với nữ diễn viên Sarah Roemer khi cả hai vào vai một cặp tình nhân tại sân bay LAX, Los Angeles. Tình hình là họ đang chụp ảnh cho MV của ca khúc “Come Back to Me”. Đây là single thứ 3 được thực hiện sau single “The Time of My Life” và “Light On” nằm trong album mang tên anh - “David Cook”. Khung cảnh thực hiện bộ ảnh này trông cực kỳ lãng mạn, đứng sát bên, David nhìn sâu vào mắt Sarah, tay phải đặt lên eo và tay trái chạm vào má người yêu, hai người đang chuẩn bị trao cho nhau nụ hôn nồng thắm đấy!


MV của “Come Back to Me” được đạo diễn lừng danh Gavin Bowden chỉ đạo. Ông chính là người đã “cầm trịch” cho các MV của Red Hot Chili Peppers, Lifehouse và Jason Mraz. Được biết, ca khúc này sẽ được phát hành qua radio vào tháng tới.




Chăm chú nghe lời chỉ đạo diễn xuất

Album “David Cook” đã được David lớn phát hành từ tháng 11/2008. Được thực hiện bởi nhà sản xuất Rob Cavallo, “David Cook” vừa mới ra lòđã lập tức leo lên vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng Billboard Hot 200 và nhận được được chứng nhận album bạch kim của RIAA vì đã tẩu tán 1.000.000 bản cho đến đầu tháng Hai.
Còn cậu bạn David Archuleta, ngoài việc làm khách mời trong bộ phim truyền hình nổi tiếng của Disney “Hannah Montana”, anh chàng sẽ còn cùng song ca với cô bạn Miley Cyrus nữa đấy! Trong phim, David sẽ đóng vai của chính mình, cậu ấy đến thị trấn và đề nghị Miley Stewart cùng song ca với mình trong ca khúc “I Wanna Know”.



Về việc cùng xuất hiện với Miley trong bộ phim truyền hình trên kênh Disney, David bé thổ lộ: “Đó thực sự là một tập phim rất vui nhộn và thực sự quá hài hước”. Ngoài ra, David Archuleta cũng không quên ca ngợi Miley: “Bạn ấy rất tuyệt vời và có một cá tính mạnh mẽ”.



Và thông tin mới nhất về David Archuleta đây! Anh chàng đã được chọn để biểu diễn tại Stephens Performing Arts Center ở Pocatello vào ngày 23/3. Và sau đó 1 ngày, á quân của American Idol 7 sẽ hát tại sân khấu lớn Burns Arena ở thành phố St George.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)