Tin tức - pháp luật 2012-08-24 10:07:31

đây là trung quốc...........


[size=2]3 người thiệt mạng và 5 người bị thương khi một cây cầu treo 8 làn đường dài nhất ở đông bắc Trung Quốc bị sập vào sớm ngày thứ sáu, chỉ 9 tháng sau khi khi mở cửa.[/size]




Theo China News Service, cây cầu, nằm một phần trong tuyến đường cao tốc sân bay ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, đông bắc tỉnh Hắc Long Giang mới chỉ mở cửa vào tháng 11 năm ngoái, sau 2 năm xây dựng, với chi phí lên tới 1,9 tỉ Nhân dân tệ (300 triệu USD).

China Daily cho biết khoảng 3,5km phần chính của cây cầu Yangmingtan đã bị nghiêng và bị sập vào sáng nay.


Cây cầu đã bị sập khi 4 chiếc xe tải lớn đi qua cầu, khiến chúng lao xuống đất, một phóng viên kênh truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV cho biết ở hiện trường. Cây cầu được thiết kế có thể tải được 9.800 xe/giờ.



2 người đã thiệt mạng tại hiện trường, người thứ 3 thiệt mạng sau đó. 5 người khác hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.


Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được điều tra.



Tân Hoa xã cho biết ít nhất 6 cây cầu lớn đã bị sập khắp Trung Quốc kể từ tháng 7 năm ngoái và nguyên nhân là do xây dựng yếu kém và do quá tải.


Trung Quốc liên tục mở rộng đường sá và hạ tầng đường sắt trong suốt một thập niên qua, khi nền kinh tế bùng nổ. Tuy nhiên giới phê bình chỉ trích tính an toàn đôi khi bị xem nhẹ để bắt kịp sự phát triển.


Giới chức Cáp Nhĩ Tân hiện chưa bình luận gì về vụ việc ngày hôm nay. Vụ việc xảy ra khi vừa tuần trước 2 người đã thiệt mạng trong một vụ sụt “hố tử thần” rộng 10m và sâu 10m.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)