Tâm sự - chia sẻ 2011-09-13 17:40:39

Đề nghị ly dị vì chồng chẳng kiếm ra tiền


[size=2]Em đã lập gia đình được một năm 4 tháng, nhưng một năm nay mọi chi tiêu sinh hoạt gia đình em phải tự lo, nào là điện, nước, cưới, tiền nội ngoại, thậm chí tiền ăn của chồng. Chồng em lành lặn, tốt nghiệp đại học, nhưng lại không kiếm đủ tiền để nuôi bản thân. (Duyên)[/size] Từ: duyen
Đã gửi: 17 Tháng Tám 2011 8:23 CH




Kính gửi các anh chị!

Em là độc giả quan tâm tới mục tâm sự, em hôm nay rất buồn, không biết cư xử sao cho phải, mong anh chị cho em lời khuyên.

Em đã lập gia đình được một năm 4 tháng, nhưng một năm nay mọi chi tiêu sinh hoạt gia đình em phải tự lo, nào là điện, nước, cưới, tiền nội ngoại, thậm chí tiền ăn của chồng. Thu nhập ở công ty và em làm thêm này nọ cũng được 8-9 triệu đồng, đủ chi tiêu cho 2 vợ chồng nhưng em rất bức xúc về chuyện này. Chồng em lành lặn, tốt nghiệp đại học, nhưng lại không kiếm đủ tiền để nuôi bản thân.

Hiện chồng em làm ở công ty đa cấp, chuyên về thực phẩm chức năng. Em đã nhiều lần nhỏ nhẹ với chồng đi làm chỗ nào có thu nhập cơ bản, nhưng chồng kịch liệt phản đối vì anh cho rằng công việc của anh rất tốt, nhưng em thấy rất tệ. Vì anh không đủ tiền chi tiêu cho bản thân dù năm nay chồng em đã 30 tuổi. Hôm nay em như giọt nước tràn ly, em đã xỉ vả về việc chồng không kiếm ra tiền, em đã đề nghị ly dị vì không chịu nổi, vừa stress công việc ở công ty lại phải kiềm tiền nuôi chồng.

Em không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này, chồng em không đồng ý vì anh ấy bảo còn thương em, nhưng em thấy rất vô lý. Thương em sao lại để em vất vả kiềm tiền, hiện chúng em chưa có con, nếu như phải ly dị em cũng xấu hổ, nhưng em không thể chịu đựng được, hiện em rất ấm ức. Mong anh chị cho em lời khuyên, em cám ơn anh chị và chúc anh chị vui vẻ.





Mọi người nghĩ sao ? 3be_eaten3 3be_eaten3 3be_eaten3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)