Scandal 2010-03-14 11:00:00

Đệ nhất sexy Tây Ban Nha khoe ngực


[size=2]Melanie Olivares,ngực to ,hở ngực ,khoe ngực ,sao show hàng ,sao khoe hàng[/size] Melanie Olivares là ngôi sao điện ảnh sáng giá của điện ảnh Tây Ban Nha. Vóc dáng tuyệt hảo, đôi môi ‘rộng’ rất sang nhưng hầu như nàng chưa bao giờ để tên tuổi mình vướng vào những scandal hãy những vụ lùm xùm tai tiếng.

Thậm chí người ta còn so sánh Melanie với kiều nữ ngoan ngoãn của Hollywood là Scarlett Johansson. Qủa thật hai người đẹp này giống nhau đến kỳ lạ. Dù ở cách xa nhau hàng ngàn km nhưng cả hai đều là tài năng, xinh đẹp, quyến rũ và quan trọng hơn là sự ‘trong sạch’ của mình. 1 điểm đặc biệt nữa là scarlett johansson và Melanie có số đo vòng ngực tương đương nhau.

Người đẹp sinh năm 1973 vốn kín tiếng trong chuyện nhân duyên và nội sự đã không ít do dự trước lời mời của tạp chí dành cho các quý ông FHM. Nhưng cuối cùng cô đã không ’cưỡng lại’ được những thuyết phục của FHM.

Trên ấn phẩm FHM tháng 2 này Melanie Olivares sẽ xuất hiện với những bộ đồ ngủ vô cùng mỏng manh và hấp dẫn. Với tạo hình đơn giản, nhẹ nhàng, và cả phong cách trang điểm cũng hết sức tự nhiên, độc giả sẽ được thưởng thức nguyên vẹn vẻ đẹp ‘nguyên chất’ của Melanie Olivares.

Kín đáo mà vô cùng lả lơi, cuốn hút nhưng tất cả vẫn luôn ở trong khuôn khổ mà Melanie Olivares đã ra điều kiện với FHM. Người đẹp mặc những chiếc váy ngủ màu trắng, hồng nhạt, áo sơ mi. Cô khoe vẻ nóng bỏng của cặp tuyết lê trứ danh để chứng minh rằng thời gian không thể chạm tới nhan sắc của mình.

Mời bạn ngắm nhìn Melanie Olivares trên FHM tháng 2/2010





Hở hang mà vẫn kín đáo, Melanie Olivares đã khơi gợi lên biết bao cảm xúc trong lòng độc giả





Vẻ đẹp đậm đà, cuốn hút của nhan sắc tuổi 37.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)