Bóng đá 2024-07-13 09:25:59

Để theo dõi trận chung kết Euro tốt hơn, một số trường học ở Anh hoãn giờ lên lớp hôm thứ Hai




Ở trận chung kết Euro lần này, tuyển Anh sắp chạm trán Tây Ban Nha. Theo truyền thông đưa tin, các trường học trên khắp Anh đang chuẩn bị lùi lại thời gian bắt đầu lên lớp vào sáng thứ Hai để trẻ em có thể xem trận đấu tốt hơn.

Spracklen là hiệu trưởng của Trường Prince of Wales ở Dorchester, Dorset. Ônh cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng đối với trận chung kết Euro lần này, ông sẽ điều chỉnh giờ lên lớp sáng thứ Hai từ 8h45 ban đầu thành 11 giờ.

Spracklen nói: "Việc trì hoãn thời gian bắt đầu đi học là điều hợp lý đối với chúng tôi và chúng tôi muốn cùng cả nước ủng hộ đội bóng của mình. Ý tưởng này đã được mọi người ca ngợi và chúng tôi đã ủng hộ nước Anh bằng mọi cách. Còn làm bộ phim để ủng hộ họ và chúng tôi treo cờ trước trường và tôi nghĩ một số trường khác trong khu vực của chúng tôi cũng sẽ làm như vậy”.

Sam Kaye, hiệu trưởng trường tiểu học Woodburn Green ở Buckinghamshire, cũng cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng giờ học của trường đã được điều chỉnh từ 8:30 thành 11:30: “Bọn trẻ rõ ràng rất hào hứng – nhiều đứa trẻ đang theo dõi Euro, chúng tôi đã tổ chức bốc thăm thưởng ở một số lớp và phản hồi từ phụ huynh nhìn chung là tích cực ”

Tuy nhiên, các học sinh tại trường tiểu học Digby Teddy ở Lincolnshire lại không may mắn như vậy. Họ viết thư cho hiệu trưởng yêu cầu hoãn ngày khai giảng vào thứ Hai. Hiệu trưởng nói: "Những bức thư mà các em viết thật tuyệt vời và kỹ năng thuyết phục của các em cũng rất tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi đã giải thích với các em rằng mặc dù đây là khoảng thời gian vô cùng thú vị nhưng chúng tôi vẫn muốn ăn mừng". kết quả, tôi không thể ủy quyền cho các sự kiện thể thao khác trì hoãn việc bắt đầu lớp học, điều đó thật không công bằng."



(Vào Bongdalu xem tỷ số bóng đá & Phân tích kèo bóng đá & chuyên gia soi kèo bóng đá !)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)