Thời trang - làm đẹp 2015-05-21 17:58:06

Đêm hội chân dài: Điểm lại loạt hình ảnh khó có thể quên!


Trải qua gần chục năm hình thành và phát triển, Đêm hội chân dài đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong giới mộ điệu nước nhà.

Đêm hội chân dài được phát xuất lần đầu tiên vào năm 2007. Người khởi phát ra Đêm hội chân dài không phải ai xa lạ, chính là Vũ Khắc Tiệp - quản lý của nhiều người mẫu. Mãi sau, đóng đinh với thương hiệu Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Được chú ý đến từ lần tổ chức thứ 3 (tức năm 2009), Đêm hội chân dài là một trong những sự kiện được cho là hoạt động nổi bật của làng thời trang Việt Nam trong suốt vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, vẫn có nhiều tranh cãi xảy ra xung quanh vẻ hào nhoáng của đêm hội này. Luôn hô hào với những con số đầu tư kếch xù, sự hội tụ của cả tập đoàn sao từ trong cho đến ngoài nước, thế nhưng càng về khoảng thời gian gần đây thì khi mỗi chương trình khép lại, có lẽ "chân dài" là mới là tâm điểm đáng nhớ nhất của đêm hội này thay vì nhiệm vụ tôn vinh thời trang như đã đề ra.

Thế nhưng, với điểm cốt yếu nhất là các nhan sắc chân dài thì sức hút của Đêm hội xem ra vẫn rất lớn. Nhân Đêm hội chân dài lần thứ 10 sẽ diễn ra vào tối mai, hãy cùng điểm lại những hình ảnh ấn tượng nhất từ 6 năm đổ lại đây:

2009


Với tên gọi "Secret of the night" (Bí ẩn đêm), Đêm hội chân dài 3 là dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2 của công ty Venus. Giám đốc Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Tôi muốn tạo một sân chơi, giao lưu học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm cho đông đảo người mẫu Nam, Bắc. Đây thực sự là một đêm không công việc, chỉ để vui vẻ và tận hưởng niềm đam mê với nghề".

Trên tiêu chí giải trí đó, chương trình có nhiều tiết mục trình diễn thời trang, là nơi để các người mẫu tự tin phô diễn hết khả năng của bản thân trên sàn catwalk. Có thể thấy nhiều gương mặt mẫu kỳ cựu trong Đêm hội này như Thái Hà…

Hà Anh

 


Hoa hậu Thùy Dung cũng tham gia trình diễn

Đây cũng là lần đâu tiên cái tên Ngọc Trinh được biết đến. Tuy nhiên, vào lúc bấy giờ, Nữ hoàng nội y có phong cách trình diễn ngô nghê đến mức "khó đỡ".

2010

 


Có thể nói Đêm hội lần này diễn ra khá thành công. Trong đêm hội có màn trình diễn thời trang của 3 nhà thiết kế: Hoàng Hải, Chung Thanh Phong, Quỳnh Paris, thương hiệu Kenzo làm sống động cho đêm hội. Nhưng đáng chú ý nhất là khoảnh khắc "solo" của Ngọc Trinh.


Thay vì những động tác khá buồn cười như một năm trước đó, Ngọc Trinh trình diễn tự tin hơn hẳn. 

Cũng trong Đêm hội này, Võ Hoàng Yến trở thành nữ hoàng của Đêm hội chân dài 4. Siêu mẫu đẹp lộng lẫy trong trang phục của NTK Hoàng Hải xuất hiện bất ngờ ở phút cuối cùng màn trình diễn thời trang, lấn át cả những chân dài ngoại quốc.

2011


Đêm hội chân dài lần thứ 5 với chủ đề Venusian night.

Ngọc Trinh tiếp tục là tâm điểm của Đêm hội. Cô bước ra sân khấu với áo khoác đen, nhưng sau đó quăng thẳng xuống khu vực khán giả. 



Cận cảnh dáng vóc khêu gợi của Ngọc Trinh trong Đêm hội chân dài 5.

Đêm hội chân dài 5 có sự góp mặt của những người mẫu nước ngoài, siêu mẫu đến từ Hàn Quốc và một người mẫu từng diễn Victoria Secret Fashion Show - Heather Marks

Ngoài ra, đây còn là nơi tỏa sáng của những cái tên quen thuộc như Ngọc Quyên…

Tuyết Lan

2012


Từ lần tổ chức thứ 6, Đêm hội chân dài đã bị gán mác là "bản sao" của Victoria's Secret Fashion Show bởi màn trình diễn BST nội y.



Và tất nhiên, BST này sẽ không thể bỏ lỡ nhân vật vốn vẫn được coi Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Mặc áo corset cùng chân váy xòe siêu ngắn màu trắng, Ngọc Trinh chắc chắn sẽ chưa thể thành "thiên thần" nếu không có sự trợ giúp của đôi cánh lông trắng muốt. Bộ trang phục này đã khiến Ngọc Trinh trở thành tâm điểm nổi bật nhất Đêm hội.

Thái Hà diện cánh đen

Trong khi Ngọc Thạch đeo cánh đỏ rực. Từ tạo hình cho đến sân khấu của Đêm hội chân dài đều khiến người xem liên tưởng đến show nội y đình đám nhất hành tinh.

2013

 


Đến lần tổ chức thứ 8, Ngọc Trinh tiếp tục vào vai "thiên thần" thống lĩnh Đêm hội chân dài với chủ đề Gotham Dream.

Tuy nhiên, sang đến năm này thì cô lại bị chê bai về vóc dáng "sồ sề", kém hấp dẫn.

Andrea thì bị chê bai vì sở hữu đôi chân "cột đình"

 


Sau khi Đêm hội kết thúc, 11 người mẫu đã phải đóng phạt vì “mặc trang phục gây phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam”.

Bất ngờ là trong show diễn này còn có cả sự góp mặt của Huyền My. 2 năm trước, nàng Á hậu vẫn là một chân dài trực thuộc công ty Venus.

2014


Sau hàng loạt chỉ trích và hình phạt vì trình diễn nội y trá hình, sang đến năm ngoái, Đêm hội chân dài 9 với chủ đề Milky Way bất ngờ "nghiêm túc". Đây là đêm hội tụ của các NTK trẻ như Hà Nhật Tiến…

Ngô Thái Bảo Loan

… và Huy Trần. Do quá "nghiêm túc" nên chương trình bị chê là nhạt nhẽo.

Ngọc Trinh bất ngờ vắng mặt trong Đêm hội này. Thay vào đó là những gương mặt như Diệu Huyền, Trương Mỹ Nhân… và có cả Á hậu Huyền My.

Theo

Đại Ngọc / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)