Tin tức - pháp luật 2011-04-16 04:03:11

đến chịu với mấy anh yamaha


Xã hội
Thứ Bảy, 16/04/2011 08:53


[size=1]Bị cụ 62 tuổi cưỡng hiếp, bé 12 tuổi 'dính' bầu[/size]Những ngày gần đây, vùng quê Đông Hưng (Thái Bình) vốn đang yên ả bỗng bị xáo động bởi nghi án hiếp dâm trẻ em. Bé gái chưa bước qua tuổi 12, hiện đang phải mang trong mình bào thai 7 tháng của ông lão 62 tuổi.

Mọi người thương xót cho cháu bé bao nhiêu thì căm giận kẻ đồi bại, táng tận lương tâm gây tội ác bấy nhiêu.

Đau lòng tâm sự con trẻ

Chúng tôi tìm về Đông Hưng khi cháu H. nạn nhân của vụ nghi án hiếp dâm trẻ em vừa mới được xuất viện sau gần một tuần được điều trị tại bệnh viện Phụ sản Thái Bình. Người dân nơi đây kể lại, chỉ khi cháu H. nhập viện, làng nước mới sững sờ, hóa ra cháu đã mang thai được 7 tháng. Càng sửng sốt hơn nữa khi chân tướng được hé lộ, chủ nhân của bào thai trong bụng cháu là ông lão 62 tuổi nhà ngay sát vách.

Bác Nguyễn Thị T. - một người dân trong làng cho biết: "Chuyện xảy ra với cháu H. quả thực ngoài sức tưởng tượng của chúng tôi, từ xưa đến nay vùng quê này chưa bao giờ xảy ra chuyện tày đình như thế. Nhà cháu H. vốn ở xã bên cạnh, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Từ khi mẹ cháu đi xuất khẩu lao động nước ngoài, cháu lúc sống với bác ở ngoài đồng, lúc về ở với bà ngoại. Hai bà cháu nương tựa nhau cho vui cửa vui nhà. Nhà tôi cách nhà cháu H. không xa, hàng ngày vẫn thấy cháu đi học bình thường, cũng chẳng thấy cháu có biểu hiện gì khác lạ. Cho đến khi ông L. bị công an bắt chúng tôi mới biết, cháu H. bị ông ta hiếp dâm dẫn đến có bầu".

Theo xác định, vào ngày giỗ ông ngoại cháu H. cách đây vài tháng, mọi người tập trung ăn cơm ở nhà bác. Thấy H. nằm trên giường, cô chị con nhà bác buột miệng hỏi: "Sao đợt này tự nhiên bụng em to thế, to hơn bụng chị nhiều". H. bảo "Chắc do em ăn nhiều nên béo". Một thời gian thấy bụng khó chịu, cháu liền giục mẹ: "Mẹ đưa con đi khám bệnh, hình như con có giun, nó cứ giãy giãy trong bụng", nhưng do bận việc nên mẹ chưa đưa cháu đi khám được. Có lẽ thời điểm cháu H. mang bầu là mùa đông, cháu hay mặc áo khoác nên không ai để ý đến. Nhận thấy những thay đổi ở dáng đi, nếp sinh hoạt nên mẹ cháu H. đã đưa cháu đến bệnh viện khám và chết lặng khi biết được sự thật cháu đang mang bầu 7 tháng. Mẹ cháu H. đau đớn: "Tôi hỏi cháu nhưng cháu sợ và nhất quyết không nói, phải động viên và tỉ tê rất lâu cuối cùng cháu mới chịu nói ra sự thật".

Người mẹ nghẹn ngào: "Theo như cháu kể lại thì một hôm cháu đi học về nhưng bà khóa cửa, không có chìa khóa vào nhà nên phải đứng ở ngoài. Nhà tôi và nhà ông ấy gần nhau, ông L. gọi cháu: "Vào đây coi em giúp ông". Đứa cháu nội chừng hơn 1 tuổi đang được đặt trên giường, con gái tôi vào ngồi bên cạnh trông cháu hộ ông ta. Bỗng ông đè cháu ra và cưỡng bức cháu ngay tại giường nhà ông. Thực hiện hành vi đồi bại ấy xong ông đã cấm cháu không được nói với ai. Cháu kể lại: "Ông ta bảo con không được nói, nói ra sợ ông ấy đánh, sợ bà và các bác biết cũng la mắng và đánh con".

Nỗi lo trẻ em phải làm mẹ

"Cuộc đời chẳng ai đoán được chữ ngờ, cháu nó mới 12 tuổi, chưa làm nổi việc gì, cơm ăn còn phải giục, tắm gội còn phải giúp, thế mà"…. Người mẹ của cháu H. lén giấu những giọt nước mắt nuốt ngược vào trong nghẹn ngào kể cho chúng tôi nghe về nỗi đau mà con gái chị và gia đình vừa gánh phải.

Theo bác sĩ Thoan - Giám đốc bệnh viện Phụ sản Thái Bình, sau 1 tuần điều trị tại bệnh viện, sức khỏe của cháu H. đã tạm thời ổn định và được phép xuất viện ngày 14/04. Sức khỏe của sản phụ và thai nhi là vấn đề mà không ai có thể nói trước được điều gì, đặc biệt là đối với bà mẹ ở tuổi 12. Bác sĩ Thoan cho biết việc điều trị không phải trong ngày một ngày hai mà là trong suốt quá trình cho đến khi sản phụ sinh nở. Bệnh viện sẵn sàng tiếp đón và điều trị cháu H. một cách tốt nhất để được mẹ tròn con vuông.

Ông Trần Văn Trinh - Trưởng Công an xã nơi ông L. thường trú cho biết: "Ngày 21/3/2011, chính quyền xã đã nhận được thông báo của Công an tỉnh Thái Bình về việc bắt tạm giam ông Đặng Văn L. (sinh năm 1946) vì đã có hành vi giao cấu với cháu H. (sinh ngày 11/08/1999). Ông Trinh cho biết, ông L. vốn là một người lao động làm nghề trồng trọt và gói bánh chưng, bề ngoài trông khá hiền lành, nhưng cũng có tính trăng hoa. Dân làng cũng lời ra tiếng vào về bản tính này nhưng đây là lần phạm tội đã để lại hậu quả vô cùng lớn".

Thông báo bắt giữ ông Đặng Văn L. được gửi về chính quyền xã.

Một cán bộ Công an tỉnh Thái Bình cho biết, cơ quan đang tiến hành điều tra vụ việc.

Theo Luật sư Hà Đăng - Công ty Luật Hà Đăng hành vi của đối tượng L. có thể phạm vào Khoản 4, Điều 112 Bộ Luật hình sự. Trường hợp giao cấu với trẻ em chưa đủ 13 tuổi là phạm tội hiếp dâm trẻ em và người phạm tội bị phạt tù từ 12 - 20 năm, tù chung thân hoặc tử hình Đau lòng tâm sự con trẻ.

Theo Người đưa tin



Đánh giá bài viết: Bị cụ 62 tuổi cưỡng hiếp, bé 12 tuổi 'dính' bầu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)