Môn khác - thể thao cười 2014-02-15 03:18:07

"Đen" như được treo thưởng sex,,,,


Cô đào bốc lửa Ava Devine vừa hứa sẽ… ngủ với cả đội Cleveland Cavaliers, nếu như CLB bóng rổ này lọt được vào vòng play-off của giải NBA. Chớ vội mừng, những phần thưởng sex được treo sẵn trong thể thao xưa nay vẫn thường hay xui xẻo.
 
Cô đào Ava Devine hứa thưởng sex cho toàn đội Cavaliers

PHẦN THƯỞNG CỦA AVA
Ava Devine là gương mặt “có số, có má” trong làng phim dành riêng cho người lớn ở Mỹ. Cô đào siêu bốc lửa này cũng là fan cuồng của Cleveland Cavaliers.

Ava nhấp nhổm không yên khi phải chứng kiến phong độ đáng thất vọng hiện tại của Cavaliers. Với thành tích thắng 20, thua 33 trận, Cavaliers đang xếp thứ 11 trên BXH của nhóm miền Đông trong mùa giải NBA 2013/14. Muốn có được suất dự vòng play-off, tối thiểu họ cũng phải vươn lên vị trí thứ 8.



Janeira khiến Barca không ngóc lên được ở Champions League mùa trước


Còn nước còn tát, Ava quyết bơm liều doping đặc biệt cho đội bóng ruột của mình. Người đẹp đã bắt đầu bước sang tuổi tứ tuần nhưng vẫn còn phơi phới sức xuân này lớn tiếng tuyên bố: “Chỉ cần Cavaliers lọt được vào vòng play-off, tôi sẽ tình nguyện hiến dâng cho tất cả các thành viên trong đội”.

Không những thế, Ava còn hứa dẫn theo một cô bạn “ngon lành cành đào” đến “mừng công” cho các cầu thủ Cavaliers, trong trường hợp họ giật được phần thưởng của cô. Người đẹp đã có vốn liếng đóng tổng cộng 170 phim người lớn này nhìn nhận: “Tôi đồ rằng có thể nhiều cầu thủ Cavaliers chưa được hòa hợp âm dương nên họ mới thua trận nhiều như vậy. Nếu vào được vòng play-off, tôi tin rằng vấn đề này sẽ được giải quyết”.

VẬN XUI CỦA PHẦN THƯỞNG
Chưa rõ các cầu thủ Cavaliers đang nghĩ gì trước liều doping sex của Ava. Chỉ biết rằng nếu cứ chuẩn bị sẵn tinh thần để lĩnh thưởng thì họ sẽ rất dễ phải trả giá. Vì xưa nay những phần thưởng nóng bỏng như vậy luôn chứa nhiều vận xui.

Hồi Hè 2010, “porn star” nổi tiếng người Hà Lan, Bobbi Eden tuyên bố sẽ dùng cặp môi xinh xắn đưa tất cả các fan nam giới của cô trên mạng xã hội Twitter “lên tiên”, nếu Cơn lốc màu da cam vô địch World Cup. Bobbi treo thưởng vào thời điểm Hà Lan hạ Brazil 2-1 ở tứ kết.



Bobbi Eden mang đến vận rủi cho Hà Lan trong trận chung kết tại World Cup 2010


Hàng loạt fan Hà Lan đã mừng thầm khi đội bóng xứ hoa Tulip đánh bại tiếp Uruguay ở bán kết. Chỉ cần thêm một chiến thắng nữa là họ được người đẹp thưởng nóng. Vì Bobbi có cỡ… 20.000 fan trên Twitter, nên cô đã thuyết phục sẵn một số cô bạn bốc lửa phụ giúp mình “phát thưởng”. Nhưng rồi Hà Lan lại đen đủi để thua Tây Ban Nha ở trận chung kết phải kéo dài thêm 2 hiệp phụ.

Tháng 11/2012, nữ diễn viên phim khiêu dâm người Colombia, Janeira Ventura hứa “đá sân nhỏ” với bất cứ ngôi sao nào trong đội hình Barcelona nếu họ muốn, miễn là Barca vô địch Champions League mùa 2012/13. Janeira là fan cuồng của Gã khổng lồ xứ Catalan. Mùa đó, Barca thảm bại với tổng tỷ số 0-7 trước Bayern Munich ở bán kết.



Fernanda khiến Ronaldinho và Atletico Mineiro chết chìm ở FIFA Club World Cup 2013


Đến tháng 12 năm ngoái, ngôi sao truyền hình người Brazil, Fernanda Keulla từ xứ Samba bắn tin treo thưởng nóng sang Morocco, nơi thần tượng Ronaldinho của cô đang cùng Atletico Mineiro dự FIFA Club World Cup 2013. Fernanda hứa nếu Ronaldinho có thể giúp Atletico Mineiro đăng quang tại giải đấu này, cô không chỉ xăm tên anh lên cơ thể quyến rũ của mình. Fernanda còn hứa sẽ dành riêng cho Ronaldinho “một đêm ngọt ngào nhất trong đời anh”. Rút cuộc, thậm chí Atletico Mineiro còn bất ngờ bị Raja Casablanca loại ở bán kết.

Thế mới nói, được treo thưởng sex trong thể thao chẳng khác nào… được Pele dự đoán vô địch.

Ngoại lệ Nigeria
Trường hợp hiếm hoi phần thưởng sex mang lại may mắn xảy ra ở CAN 2013. Trước vòng bán kết, “Hiệp hội gái gọi Nigeria” tuyên bố sẽ phục vụ ĐT Nigeria miễn phí 7 ngày, nếu họ lên ngôi vô địch. Kết quả, Nigeria đăng quang thật. Chưa rõ đã có bao nhiêu tuyển thủ Nigeria lĩnh thưởng.

Balotelli treo thưởng cũng xui
Trước trận lượt về bán kết Champions League mùa trước, Mario Balotelli chẳng thèm xin phép cô bồ Fanny Neguesha đã vội thách thức: “Nếu Real có thể lật ngược thế cờ thua Dortmund 1-4 ở lượt đi, tôi sẽ để bạn gái mình ngủ với cả đội của họ”. Kết quả, Real thắng 2-0 ở lượt về và bị loại đáng tiếc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)