Tin tức - pháp luật 2014-02-28 02:12:11

Đến thăm chốn thiên đường sex sôi động nhất Nhật Bản


[size=6]Rất nhiều khách du lịch tìm đến Nhật Bản vì bị thu hút bởi nền công nghiệp sex ở nơi đây[/size]
 
Kabukicho là một trong những phố đèn đỏ lạ thường. Nằm gần nhà ga, là nơi đi lại, thông thương của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, đó là lý do chính để Kabukicho trở thành trung tâm sex của đất nước này.

Nằm trên một diện tích nhỏ chỉ khoảng 600 mét vuông nhưng sôi động với 300 cửa hàng kinh doanh đồ chơi tình dục, 200 câu lạc bộ, 80 khách sạn và cả trăm nhà hàng quán bar. Theo ước tính, mỗi ngày có tới 150000 người ghé thăm Kabukicho.


Là phố đèn đỏ hoang dã nhất Nhật Bản nhưng ban ngày Kabukicho vẫn mang vẻ bình thường, hiền hòa.


Nhưng khi mặt trời xuống dần, muôn ánh đèn đột nhiên như ngời sáng. Những bảng quảng cáo đèn màu chớp tắt khắp nơi, các hộp đêm hình các cô gái Nhật tươi trẻ gọi mời, người ta đặt trên lề đường những tấm hình sexy khêu gợi, cửa hàng bán dụng cụ sex mở ra như nấm…


Các cửa hàng kinh doanh sex và câu lạc bộ ở Kabukicho đặc biệt tập trung vào các khía cạnh mới mẻ của tình dục, đặc biệt là cosplay với các cô gái trong vai y tá, bác sĩ, bồi bàn… và nhiều “phong cách” khác


Ngoài ra, du khách có thể hát karaoke trong các quán mà tiếp viên đều nude 100%, hay vào các tiệm massage trá hình.


Du khách cũng có thể “vui vẻ” với nhóm các cô gái trẻ trong trang phục “nữ sinh” Nhật Bản hay ngắm nhìn những cô gái bơi lội khỏa thân sau cửa kính ở những cửa hàng lớn, đốt cháy ánh nhìn của bất cứ ai đến xem.


Kabukicho còn ấn tượng bởi những con đường rất đẹp, đặc biệt vào buổi tối với những ánh đèn neon đủ màu sắc. Hãy thử một lần đến Kabukicho vào ban đêm bạn sẽ thấy tại sao khu phố này lại quyến rũ đến vậy.


 



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)