Chuyện lạ 2009-12-14 17:13:45

Đẹp dã man nhờ...bị ong đốt :-O


Một chú ong bé xíu không đủ khiến Ted – người đàn ông 33 tuổi đã lập gia đình và có 2 con nhỏ phải sợ hãi nhưng lại mang đến một “bi kịch hài hước”.

Hiện tại, người quanh vùng không còn gọi anh với cái tên “nam nhi” quen thuộc Ted nữa mà mọi xưng hô đều phải chuyển thành Chloe Prince nếu không muốn anh phật lòng.

Tháng 3/2000 Ted kết hôn cùng người bạn gái lâu năm và sau đó không lâu là đón chào sự ra đời của hai nhóc con xinh xắn. Cuộc sống gia đình bình dị cho đến một ngày Ted bất ngờ bị ong đốt.




Ted khi nhỏ





Khoảng thời gian thiếu niên nhiều kỷ niệm


Do từ nhỏ đã có những triệu chứng quá mẫn với độc tố trong phấn hoa, Ted nhanh chóng tìm đến sự trợ giúp của các bác sĩ và ngay lập tức, anh được xử lý tạm thời bằng 1 mũi tiêm chống dị ứng. Tuy nhiên, sau khi những phản ứng quá mẫn thuyên giảm thì mọi người lại “tá hoảng” với bảng xét nghiệm của Ted: Anh bị mắc triệu chứng tổng hợp có tên là Karinfiot – một căn bệnh rối loạn nhiễm sắc thể.




Ted trong giai đoạn trầm cảm vì sốc với căn bệnh lạ


Ngay sau khi rời khỏi bệnh viện không lâu, cơ thể Ted bắt đầu xuất hiện sự chuyển biến kỳ diệu: phần ngực ngày càng nở nang, cơ bắp giảm dần và nội tiết xáo trộn. Nhìn từ bên ngoài, Ted đã hoàn toàn biến đổi thành một cô gái thực thụ. Hai năm sau đó Ted đã không còn cuộc sống sinh lý như những người đàn ông khỏe mạnh bình thường khác.




Khi tìm được tự tin…





… và thực hiện phẫu thuật để trở thành người phụ nữ thực thụ


Tháng 5/2008, gia đình Ted động viên anh đến Thái Lan để thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ kéo dài 13 tiếng. Sau “sự cố” mang tên định mệnh là quyết định thay đổi cuộc đời của một con người dũng cảm.

Anh cho hay: “Từ nhỏ tôi đã có giai đoạn rất thích mặc đồ con gái và chơi những trò chơi dành cho phái yếu. Giờ đây, những thay đổi diệu kỳ này giúp tôi tự tin tìm lại chính mình. Tôi rất hài lòng với cuộc sống hiện tại và đã đổi tên với mong muốn cuộc sống tương lai sẽ là những chuỗi ngày ngập tràn trong nắng ấm hy vọng”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)