Cafe tám 2012-01-11 13:14:56

Đệt Nhìn Mặt Nó Cười Mãn Nguyện ...Búc Xúc Quá...


Như Ai cũng bik hôm nay ngày 11/01/2012 là ngày xét xử cuối của hung thủ tàn sát đẫm máu 3 mạng người ở tiệm vàng Bắc Giang

Phán xét cuối cùng của HDXX thàng chó Luyện lĩnh 18 năm tù v (tội giết người 18 năm tù, cướp tài sản 18 năm tù và lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản 6 tháng tù).



Màn 'tẩu thoát' kịch tính



Ngay sau khi kết thúc tuyên án, công an vội vã dẫn Luyện cùng các bị cáo vào phòng lưu trú đặc biệt để trốn sự phẫn nộ phía gia đình bị hại. Dù đã biết trước về hình phạt cao nhất này nhưng thân nhân người bị hại vẫn muốn pháp luật tử hình hung thủ đã gây ra vụ thảm sát tiệm vàng phố Sàn.

17h52: Luyện được dẫn giải ra ngoài. Trong khi người nhà nạn nhân cũng như phần đông người xem tập trung quanh 2 chiếc xe chở tội phạm đang đỗ trước cửa tòa án nhân dân tỉnh Bắc Giang thì bất ngờ, Luyện lại được chở ra ngoài trên một chiếc xe thùng nhỏ chờ sẵn ở sân sau. Chỉ đến khi chiếc xe lao vụt đi, mọi người mới ngỡ ngàng. Phương án bất ngờ của các chiến sỹ cảnh sát đã giúp bị cáo rời tòa… an toàn trước sức ép rất lớn của phía gia đình bị hại.

và đây là bản mặt của nó nhìn tức vl






Clip Lê Văn Luyện trong phiên xử







3curse3chém đi a,e
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)