Tin tức - pháp luật 2012-02-17 06:42:48

Đi Audi Q7 gọi điện cho lãnh đạo Bộ CA, đấm vào mặt phóng viên!


Bị công an kiểm tra lỗi vi phạm giao thông, "thiếu gia" con chủ hãng vận tải Hoàng Long đi xế hộp hạng sang Audi Q7 đã gọi điện cho lãnh đạo Bộ Công an nhờ “can thiệp”, lăng mạ rồi đấm thẳng vào mặt phóng viên…
Vụ việc xảy ra vào khoảng 23 giờ 50 phút ngày 14-2 tại ngã tư Tràng Tiền - Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội). Lúc đó, Vũ Đức Hoàng (SN 1987, quê ở Hải Phòng) điều khiển xe Audi Q7 BKS 16L-9189 chở bạn gái đi chơi ngày Valentine, bị Tổ công tác đặc biệt 141 của Công an Hà Nội kiểm tra với lỗi người ngồi ghế phụ không thắt dây an toàn.
Khi bị dừng phương tiện, Hoàng liên tay bấm máy gọi điện thoại cho một vị lãnh đạo của Bộ Công an. Khi bị lực lượng chức năng nhắc nhở, Hoàng ghé tai một chiến sĩ công an lăng mạ và dọa sẽ đuổi việc họ.




"Cậu ấm" Vũ Đức Hoàng trợn mắt đe dọa đuổi việc chiến sĩ cảnh sát



Các phóng viên chứng kiến vụ việc đã quay phim, chụp ảnh thì Hoàng tiến lại gần một phóng viên của Đài tiếng nói Việt Nam gây gổ và ghé sát tai phóng viên này chửi bới với lời lẽ thô tục, thiếu văn hóa.

Để đe dọa, Hoàng quát bạn gái đưa máy điện thoại để Hoàng chụp lại tổ công tác và phóng viên tác nghiệp. Sau đó, Hoàng đã xô đẩy phóng viên, làm rơi máy ảnh và lớn tiếng vu vạ “Nhà báo và công an câu kết nhau để làm bằng chứng giả”.




Thái độ bất hợp tác của Vũ Đức Hoàng với lực lượng chức năng


Căng thẳng hơn khi Hoàng dùng tay phải đấm thẳng vào mặt phóng viên báo Hà Nội Mới khi phóng viên này yêu cầu anh ta phải có thái độ nghiêm túc tôn trọng người thi hành công vụ.

Trong lúc xô xát với phóng viên Đài Tiếng nói Việt Nam, một số người dân ở chứng kiến hành vi ngông cuồng của “thiếu gia” này, đã nhảy vào “xử” Hoàng. Từ đó, Hoàng liên tục quay ra ăn vạ đổ lỗi cho công an đánh người.
Đến khi đại diện Công an TP Hà Nội có mặt giải quyết vụ việc, thì Hoàng quanh co, không chấp hành yêu cầu về trụ sở Công an phường Tràng Tiền làm việc và liên tục “khoe” về các mối quan hệ với các vị lãnh đạo Bộ Công an.




"Khoe" quan hệ với lãnh đạo Bộ Công an, Vũ Đức Hoàng tỏ ra thách thức cả lực lượng công an và phóng viên


Thông tin ban đầu qua xác minh, Vũ Đức Hoàng chính là “thiếu gia” của Chủ tịch HĐQT doanh nghiệp vận tải Hoàng Long (thương hiệu nổi tiếng của Hải Phòng và trên toàn quốc). Hiện Hoàng đang giữ cương vị phó giám đốc điều hành doanh nghiệp này.


Trước thực tế không ít vụ can thiệp vào việc xử lý vi phạm giao thông, Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang đã tuyên bố nghiêm cấm lãnh đạo, cán bộ công an can thiệp vào việc xử lý vi phạm giao thông của cấp dưới để công tác xử lý vi phạm được nghiêm minh.

Trong kế hoạch công tác Năm an toàn giao thông 2012, Bộ Công an cũng nêu rõ: Nghiêm cấm cán bộ, chiến sĩ Công an can thiệp vào việc xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông của Cảnh sát giao thông.




nhìn mặt cũng đàng hoàng vậy mà 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)