Tin tức - pháp luật 2013-11-16 03:41:35

Dì bỏ thuốc sâu vào sữa cho cháu uống để trả thù em rể===>>> đứa trẻ con nó có tội tình gì hả???????????????


[size=6]Tuyết Linh đã khai nhận hành vi cố tình bỏ thuốc diệt cỏ vào bình nước giết cháu Đ để trả thù em rể.[/size]
 
Ngày 15.11, bác sĩ Hà Anh Tuấn – Trưởng khoa Hồi sức Tích cực và Chống độc bệnh viện Nhi Đồng TP. Cần Thơ cho biết, bệnh viện vừa cấp cứu kịp thời cứu sống hai bé gái bị ngô độc thuốc diệt cỏ, đang giai đoạn chuyển sang nguy kịch.

Theo hồ sơ bệnh án, hai cháu Nguyễn Thị Ái M (3 tuổi) con chị Đào Thị Thu H (sinh năm 1995) và cháu Sơn Thị Chanh Đ (10 tháng tuổi) con của chị Đào Thị Thu N (sinh năm 1997), cùng cư ngụ xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ, được chuyển viện từ bệnh viện Đa khoa Cờ Đỏ và nhập viện tại bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ lúc 11 giờ ngày 14.11.

Cháu M nhập viện trong tình trạng mạnh nhanh, thở nhanh, bứt rứt, da xuất huyết và miệng nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ. Còn cháu Đ lúc nhập viện tình trạng nặng hơn, đồng tử giãn, thở nhanh, tim đập nhanh, xuất huyết da, quấy khóc và miệng cũng nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ.


Bác sĩ Hà Anh Tuấn đến thăm khám sức khỏe hai bé

Ngay sau đó cả hai cháu bé đều được cấp cứu, cho thở oxy, súc dạ dày bằng nước muối sinh lý.

Đến chiều ngày 15.11 hai cháu bé có dấu hiệu phục hồi tốt, tình trạnh toan máu bắt đầu cải thiện, tỉnh táo, qua cơn nguy kịch và tiếp tục được theo dõi tại khoa Hồi sức Tích cực và Chống độc.

Bác sĩ Hà Anh Tuấn cũng cho biết, sau khi xét nghiệm chất độc trong bình nước hai cháu uống xét nghiệm, được xác định là thuốc diệt cỏ 2,4D (Dichlo ro Phenoly axictic acid).

Bà Danh Thị S (sinh năm 1955), bà ngoại của hai cháu bé cho biết, sáng ngày 14.11, chị N ẵm cháu Đ và dắt theo cháu M (con chị H đang đi làm ở TP. HCM, gửi My cho bà ngoại nuôi) sang nhà hàng xóm chơi.

Đến khoảng gần 8 giờ chị dắt hai cháu về nhà và lấy bình sữa đựng nước uống hai cháu uống. Thấy M vừa uống được một hơi thì cháu đẩy bình nước ra kêu đắng và ói ra. Lúc này chị N phát hiện ra trong bình nồng nặc mùi thuốc trừ sâu. Quá hoảng chị la lên kêu người nhà và tức tốc chở hai cháu đi bệnh viện đa khoa Cờ Đỏ cấp cứu sau đó được chuyển đến bệnh viện Nhi Đồng. Sau người nhà báo công an xã Thới Đông.

Trao đổi với công an xã Thới Đông, được biết, sau khi nhận tin báo, công an xã đã đến hiện trường điều tra và đã đưa đối tượng tình nghi là chị Đào Thị Tuyết Linh (sinh năm 1990) - dì ruột của cháu M và Đ về công an xã lấy lời khai.

Tại công an xã Thới Đông, Tuyết Linh đã khai nhận hành vi cố tình bỏ thuốc diệt cỏ vào bình nước giết cháu Đ để trả thù em rể, chứ không cố ý giết cả cháu M. Hiện nay Tuyết Linh đã được công an TP. Cần Thơ di lý về TP. Cần thơ để tiếp tục điều tra hành vi phạm tội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)