Tình yêu - giới tính 2020-01-31 15:22:44

Đi chơi Tết lạnh quá người yêu rủ vào nhà nghỉ ôm cho ấm hứa chỉ ôm thôi, nào ngờ mất toi luôn đời con gái


Thương anh, em đồng ý. Vì dù sao cũng chỉ là vào nhà nghỉ ôm nhau thôi mà. Ai dè vào đến nơi, cửa phòng đóng lại, người yêu lại vồ chặt lấy em mà bảo…





Em biết câu chuyện của mình em mà kể ra thì chắc chắn sẽ có nhiều chị mắng em ngu dại nhưng thực sự lúc này em mệt mỏi và chán nản vô cùng. Lại chẳng thể mang tâm sự của mình kể cho bất cứ ai vì xấu hổ. Chỉ mong rằng những lời khuyên từ các chị xa lạ sẽ giúp em phần nào vượt qua được cú sốc lớn này.

Chuyện là em với anh người yêu yêu nhau cũng đã được hơn 1 năm nay rồi. Dù bọn em chưa chính thức đưa nhau về nhà ra mắt nhưng gia đình em cũng đã biết em có người yêu vì có nhiều lần anh đến nhà đón em đi chơi. Bố mẹ em thì cũng khá dễ tính nhưng hàng xóm láng giềng thì lại hay lời ra tiếng vào. Em có nhiều lần nhắc anh nếu đã đến nhà đón em thì cũng nên vào nhà chào hỏi bố mẹ em một câu coi như bạn bè bình thường đến đưa nhau đi chơi cũng chẳng sao. Thế nhưng người yêu em lần nào cũng gạt phắt đi:




Nguồn Internet






- Em hâm à, chúng mình còn chưa có gì ràng buộc nhau. Giờ em bảo anh vào chào hỏi bố mẹ em thì khác nào bảo anh tự nhận mình sẽ lấy em.



Em cứ có cảm giác mỗi khi em nhắc đến chuyện tương lai là người yêu em lại nói chúng em chưa có gì ràng buộc rồi tìm lý do né tránh. Em thực sự chẳng hiểu cái sự ràng buộc mà người yêu em nói ra ở đây là gì nữa. Em yêu anh bằng tất cả sự chân thành của mình. Làm gì, đi đâu em cũng đều nghĩ cho cả mình và anh. Em cũng chưa từng làm gì sai khiến cho anh phải buồn vậy mà anh lúc nào cũng nói em và anh chưa có ràng buộc.



Mà cũng từ cái chuyện chưa có ràng buộc ấy mà người yêu em thi thoảng vẫn lén lút nhắn tin tán tỉnh một vài cô gái khác. Em có phát hiện thì anh lại bảo:





- Thì em có muốn ràng buộc với anh đâu. Mà đã không ràng buộc, chỉ là người yêu trên danh nghĩa thì anh vẫn có quyền đi tìm hiểu những người con gái khác chứ.



Nguồn Internet






Ý anh ấy là em không cho anh ấy gần gũi chuyện nam nữ. Em khi ấy buồn nhiều lắm. Nhưng rồi vẫn cố gắng bỏ qua vì yêu anh. Em nghĩ thời gian lâu dài dần anh sẽ hiểu được tình cảm của em. Em có lẽ sẽ chẳng bao giờ hiểu được sự ràng buộc mà người yêu nói là gì cho đến khi em cũng anh đi chơi Tết.



Thời tiết lạnh, cái lạnh khiến cho người ta tê tái. Có điều lạnh đến mấy mà được ở bên cạnh người yêu thì em vẫn cảm thấy ấm áp lắm. Mấy ngày Tết hầu như 2 đứa dính nhau như sam, bọn em đi chơi khắp nơi. Thế rồi mồng 3 tết khi hai đứa đang định đến nhà bạn chúc Tết thì anh kêu chóng mặt gì gió lạnh hơn nữa tối mồng 2 liên hoan uống nhiều, rồi chính người yêu em gợi ý:



- Hay mình vào nhà nghỉ ôm nhau một lúc cho ấm người đi rồi đi tiếp nhé. Chứ lạnh quá, anh đi không nổi nữa rồi. Hơn nữa anh cũng muốn được ôm em ngủ 1 lúc, yêu nhau lâu rồi mà chẳng được gần gũi nhau.



Thương anh, em đồng ý. Vì dù sao cũng chỉ là vào nhà nghỉ ôm nhau thôi mà. Ai dè vào đến nơi, cửa phòng đóng lại, người yêu lại vồ chặt lấy em mà bảo:



- Anh muốn chúng mình có sự ràng buộc.

- Ý anh là sao?

- Em nói yêu anh còn gì, nếu yêu anh thật lòng thì hãy cho anh đi. Dù gì mình cũng yêu nhau lâu rồi, anh muốn xác định dài lâu, không muốn yêu thử hay yêu tạm bợ nữa.

- Nhưng em…

- Nhưng nhị gì nữa, hay là em không yêu anh?




Ảnh minh họa - Nguồn Internet






Nói rồi anh ôm hôn em đầy vồ vập, ngón tay luồn vào áo thoăn thoắt cởi từng lớp ra. Thế rồi giống như ép buộc, người yêu em chẳng quan tâm đến lời em nói, mặc kệ em vùng vẫy, người yêu em vẫn quyết làm bằng được điều anh muốn. Mất đời con gái khi bản thân không tự nguyện, em khóc. Anh thấy thế thì cau có:

- Trước sau gì chẳng mất, em cứ làm như ch.ết người đến nơi ấy. Yêu nhau ai chẳng ngủ với nhau, có gì to tát đâu. Anh vẫn ở đây chứ đã bỏ em đâu mà em sợ.



Nhưng anh ấy chỉ nhẹ nhàng được vài hôm còn sau lần đó, anh dường như cũng thay đổi tính nết, chẳng còn dịu dàng với em nữa. Nói chuyện với em mà cứ như ra lệnh, bắt ép em phải thực hiện mọi chuyện đi theo ý muốn của anh, đêm về anh cứ bắt em chụp ảnh không kín đáo gửi cho anh. Em không làm thì anh giận, còn nếu em có giận dỗi anh cũng chẳng thèm quan tâm đến. Em chán nản, mệt mỏi vô cùng. Em ân hận vì đã ngu dại theo anh vào đó.



Em bỗng nghĩ phải chăng khi anh đã đạt được điều mình mong muốn rồi thì không còn muốn tiếp tục mối quan hệ yêu đương với em nữa. Hay anh đã coi em là người của anh và nhất nhất mọi chuyện em phải nghe theo người yêu mình. Các chị ơi, càng nghĩ em lại càng thấy rối. Em mệt mỏi và cũng muốn buông xuôi lắm. Nhưng rồi em lại sợ liệu em buông xuôi rồi, em còn tìm được ai khác tốt hơn anh không và liệu còn có ai chấp nhận yêu một người con gái đã mất đi sự trinh trắng như em không?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)