Thời trang - làm đẹp 2019-02-13 08:17:50

Đi giày đỏ, mặc áo sơ mi Burberry và loạt mốt của 'dân chơi' Việt


Trước "cơn sốt" áo sơ mi Thom Browne, giới trẻ Việt từng ảnh hưởng nhiều trào lưu trang phục khác như nón Gucci, giày Balenciaga và cả họa tiết chăn con công cổ điển.



1. Áo sơ mi Thom Browne: Mẫu áo sơ mi với hai đường viền trên tay áo trở thành món đồ được nhắc đến nhiều nhất từ đầu Tết Kỷ Hợi đến giờ. Trang phục này được các cầu thủ tuyển Việt Nam như Xuân Trường, Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng diện và nhanh chóng trở thành trào lưu trong giới trẻ. Nó phổ biến đến nỗi nhiều người phải thốt lên rằng Tết này đi đâu cũng thấy chiếc "áo sơ mi quốc dân" này. Ảnh chụp màn hình, FBNV.
Nguyên dàn trai bưng mâm ngày ăn hỏi cũng tranh thủ chạy theo xu hướng, diện áo Thom Browne để tăng độ đẹp trai. Mẫu áo được rao bán chính thức đến 450 USD, việc nhiều bạn sở hữu đại trà như hiện nay được dân mạng cho rằng đa số chỉ là hàng fake có giá rao trên mạng vài trăm nghìn đồng. Ảnh: FB.
2. Giày Gucci đỏ: Bắt nguồn từ trào lưu "Em là cô gái mang giày đỏ, bỏ cả thế giới nhỏ để yêu anh", đấng mày râu nhanh chóng tham gia và diện những đôi giày đỏ để đáp trả. Mẫu giày màu sắc sặc sỡ được dân mạng đánh giá là kén người diện, không khéo léo sẽ trở thành thảm họa. Ảnh chụp màn hình.
Có thể thấy đôi giày đỏ này giống với sản phẩm thuộc thương hiệu Gucci. Theo trang web chính hãng, giá một đôi là hơn 7 triệu đồng.Tuy nhiên, những bạn trẻ tham gia trào lưu cho biết giày họ đang đi là hàng nhái, được bán nhiều ở Việt Nam, giá dao động 700.000-1,5 triệu đồng. Tại các chợ nhỏ, giày đỏ thậm chí chỉ có 150.000-200.000 đồng/đôi. Ảnh: FB.
3. Trang phục họa tiết Burberry, Gucci: Đây được xem như trào lưu bền bỉ kéo dài từ năm 2017 đến nay. Mũ họa tiết Gucci, áo Burberry, quần tụt cùng giày đỏ Gucci là combo "gây sốt" trong giới trẻ. Suốt thời gian dài, đây là set đồ xuất hiện trong nhiều bộ ảnh chế với nhiều lời khen chê khác nhau. Ảnh: FB.
Cũng như trào lưu áo Thom Browne, những chiếc nón Gucci được dân mạng cho rằng phần lớn chỉ là hàng fake. Loại quần áo này cũng gây ám ảnh chẳng khác gì chiếc áo sơ mi "gây bão" những ngày gần đây. Ảnh chụp màn hình.



4. Dad sneaker: Một trào lưu giày gây tranh cãi trong thời gian qua nhưng lại được nhiều dân Việt hưởng ứng là mốt giầy hầm hố, quá khổ. Đây là mẫu giày được lòng sao Việt, các tín đồ thời trang lẫn các "rich kid" Việt. Mẫu giày Balenciaga Triple S lúc đang hot lên đến 30 triệu đồng/đôi. Điều này đồng nghĩa không phải ai cũng có số tiền rủng rỉnh để sở hữu chúng, việc nhan nhản những mẫu giày fake ngoài phố cũng khiến "tín đồ thứ thiệt" khó chịu. Ảnh: Instagram NV.



5. Balenciaga Speech: Mẫu giày đen đế trắng với phần cổ cao trên mắt cá chân trị giá 17 triệu đồng (hoặc hơn tùy thời điểm) khơi nguồn trào lưu mang giày hàng hiệu trong giới trẻ. Cùng chung số phận với người anh em Balenciaga Triple S, đây là mẫu giày được nhiều sao Việt và tín đồ thời trang ưa chuộng nhưng cũng là vật phẩm bị nhái khắp nơi. Ảnh: Instagram NV.



6. Họa tiết chăn con công: Họa tiết hoa lá in trên nên vải đỏ rực nằm trong những chiếc áo gối, tấm chăn được giới trẻ mang ra sử dụng như một trào lưu. Từ các thương hiệu bình dân đến các shop thời trang online, mẫu họa tiết được lăng xê và sử dụng rộng khắp trong thời gian dài. Ảnh: FBNV.



Mẫu áo được ứng dụng từ thời trang đường phố đến các bộ ảnh thời trang. Vải chăn con công dễ tìm và mang hơi hướm cổ điển nên được dân mạng hưởng ứng nhiệt tình, trở thành trào lưu ăn mặc trong giới trẻ. Ảnh: FB.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)