Bóng đá 2012-07-10 10:55:22

Di Matteo: “Torres sẽ là ngôi sao quan trọng của Chelsea”


(BongDa168.com) - Sau thành công tại Euro 2012, Fernando Torres đã gây được ấn tượng tốt với HLV Di Matteo. Chiến lược gia người Italia khẳng định El Nino sẽ là hạt nhân quan trọng của Chelsea mùa giải tới.

Fernando Torres không có nhiều cơ hội được đá chính tại Euro 2012, nhưng chỉ với 3 bàn thắng và 1 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn, anh đã trở thành Vua phá lưới giải đấu này. Đây là hành trang quan trọng cho “Chú nhóc” khi trở lại Chelsea.


Torres được Chelsea kỳ vọng khá nhiều mùa giải tới


HLV Di Matteo đánh giá cao những nỗ lực của Torres thời gian qua: “Tôi hài lòng vì những gì Torres làm được mùa giải này. Tôi nghĩ Torres là một tiền đạo đẳng cấp thế giới, chiến thắng tại Euro 2012 và danh hiệu Vua phá lưới giải đấu này giúp cậu ấy có thêm sự tự tin.

Tôi nghĩ Torres sẽ còn bùng nổ hơn nữa vào mùa giải tới, cậu ấy thực sự đã lấy lại được cảm giác tốt nhất. Fernando sẽ là hạt nhân quan trọng của Chelsea để chinh phục các danh hiệu”.

Theo quan điểm của Di Matteo, Chelsea cũng cần chuẩn bị mọi thứ tốt nhất và quên đi vinh quang tại Munich hồi tháng 5: “Tôi đã nói chuyện với Torres rất nhiều và sau cuộc trao đổi này, tôi biết tinh thần của cậu ấy rất tốt.

Tôi nghĩ cậu ấy còn nhiều cơ hội để khẳng định mình và người hâm mộ sẽ được chứng kiến một Torres bùng nổ. Cậu ấy là một ngôi sao đẳng cấp và sau khi hồi phục chấn thương, Torres sẽ trở lại là chính mình.

Sau sự ra đi của Drogba, Torres là tiền đạo số 1 của Chelsea hiện nay. Toàn đội đang rất tự tin trước khi hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới. Chelsea đang có được tinh thần tốt và đây là thời điểm các cầu thủ tập trung tối đa cho các mục tiêu, chiến thắng tại Munich chỉ còn là quá khứ”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)