Chuyện lạ 2011-12-28 04:52:41

Đi siêu xe nhưng không có tiền... sửa xe


[justify]Anh David Dopp đến từ thị trấn Santaquin, bang Utah, Mỹ đã trúng thưởng “siêu xe” Lamborghini Murciélago LP640 trị giá 380.000 USD (tương đương 7,98 tỷ VNĐ) trong một chương trình bốc thăm của cửa hàng Maverick tại địa phương.
[/justify]




David Dopp đã trúng thưởng siêu xe trị giá 380.000 USD (tương đương 7,98 tỷ VNĐ).




[justify]Được biết, sau khi nhận phần thưởng đắt giá này, David đã rất vui mừng và hào hứng. Anh đã chở gia đình và bạn bè đi dạo bằng chiếc xe mới. Nhưng thật không may cho người đàn ông 34 tuổi này bởi anh đã tự phá hỏng chiếc xe chỉ sau… 6 giờ trúng thưởng. David nói: “Tôi nhận chiếc xe vào ngày thứ 7 và trong ngày hôm đó, tôi đã gây tai nạn.”

Nguyên nhân của vụ tai nạn được xác định là do David Dopp không làm chủ được tốc độ. Chiếc xe này có vận tốc tối đa nhanh hơn rất nhiều so với loại xe tải mà David thường lái nên anh đã bị mất lái. May mắn là không có ai bị thương nhưng “siêu xe” đã bị hư hỏng nặng.


Nhưng anh lại không có tiền sửa xe sau vụ tai nạn và đã phải bán nó đi.


Vì không có tiền sửa xe và trả các chi phí khác như tiền thuế, tiền đóng bảo hiểm, David đã quyết định bán giải thưởng giá trị này. David Dopp nói thêm: “Đã có người muốn mua lại chiếc xe này. Hi vọng trong vài tháng tới nó sẽ hoạt động trở lại. Tôi muốn mua một chiếc xe khác phù hợp với mình hơn.” [/justify]


Chiếc xe bị hư hỏng nặng.


Phía sau xe này.


Zoom kỹ vào một chỗ bị hư hỏng.




Nhìn nó tàn tạ quá…






Siêu xe rồi sẽ thuộc về người khác…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)