Teen 24h 2012-07-06 09:09:17

Đi thi đại học, nữ sinh mất đời con gái


Nữ sinh ngây thơ đã bị tên sở khanh quen qua mạng lừa vào nhà nghỉ, mất cả "tình" và tiền.
Lên Hà Nội thi đại học, nữ sinh Đoàn Thị K. nghe lời đường mật của bạn chát Đỗ Trung Kiên cùng vào trọ trong một nhà nghỉ ở quận Hoàng Mai. Tại đây, nữ sinh K. đã bị Kiên lừa cả tình và tiền.




Ngày 6/7, chị Đoàn Thị K. (SN 1994, ở TP Nam Định), là thí sinh về Hà Nội thi đại học, đã đến Công an phường Khương Trung, quận Thanh Xuân (Hà Nội) tố cáo bị người bạn trai quen qua mạng xã hội lừa đảo.

Sự việc bắt nguồn từ việc chị K. lên mạng chát và có quen với một người tên là Đỗ Trung Kiên (SN 1983, ở huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang). Hai người ở 2 tỉnh cách xa nhau vài trăm km song vẫn chát chít tình cảm với nhau.

Ngày 27/6, Khi biết chị K. về Hà Nội thi đại học, Kiên đã rủ K. vào nhà trọ ở quận Hoàng Mai nghỉ ngơi. Tại đây, Kiên đã dụ chị K. quan hệ tình dục. Sau đó, trước khi lặn mất tăm, Kiên còn hỏi vay của chị K. 2 triệu đồng, một phần trong số tiền mà chị K. mang theo để đi thi đại học.

Cực chẳng đã vì bị lừa cả tình và tiền, chị K. đã đến cơ quan công an để tố cáo hành vi lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản của Kiên.



Theo N.Quyết (Người lao động)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)