Tin tức - pháp luật 2011-06-12 03:37:24

Đi thực tế, 19 cán bộ, sinh viên gặp nạn


Chiếc ô tô chở đoàn cán bộ, giáo viên và sinh viên của Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái đi thực tế tại Đền Hùng (Phú Thọ) đã va quệt với một xe tải lớn khiến 19 người bị thương, phải đi cấp cứu.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này xảy ra vào hồi 6h ngày 11/6. Vào thời điểm đó, chiếc ô tô chở đoàn cán bộ, giáo viên và sinh viên của Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái đi thực tế tại Đền Hùng đã bị một xe tải lớn va quệt tại Km 22 quốc lộ 70 đường Yên Bái - Đoan Hùng (Phú Thọ), thuộc địa phận xã Đại Phạm, huyện Hạ Hoà, tỉnh Phú Thọ.

Cuộc va quệt đã khiến 19 người trên xe ô tô của Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái bị thương. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

Theo thông tin mới nhất từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái, các nạn nhân hiện đã qua cơn nguy kịch.

Sinh viên Lý Thị Kim (quê ở huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) được xác định là nạn nhân bị thương nặng nhất. Nữ sinh viên này nhập viện trong tình trạng bất tỉnh và được các bác sỹ chẩn đoán chấn thương sọ não kín. Tuy nhiên, hiện Kim đã tỉnh táo.

Thầy giáo Ngô Quang Thành bị gãy tay, đã được phẫu thuật và đã qua cơn nguy kịch. 5 nạn nhân khác bị chấn thương nhẹ hơn, đang nằm điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình, nhưng không bị đe doạ đến tính mạng.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Thu Hòa (Tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)