Tin tức - pháp luật 2017-10-24 03:20:12

Đi từ Hà Nội đến Điện Biên, cô gái khóc hết nước mắt khi bị phụ xe TRỘM CẮP và QUẤY RỐI TÌNH DỤC


Trên trang cá nhân của mình facebook Trần Thị Thanh Hoà đã kể lại hành trình đi từ Hà Nội lên Điện Biên đầy sợ hãi và nước mắt của mình. Theo chia sẻ của cô thì trên xe cô đã bị phụ xe quấy rối tình dục và trộm cắp đồ. Tuy nhiên khi bị bắt thì tên phụ xe này đã không có thái độ hối cải mà còn đe dọa. Còn chủ xe thì vô trách nhiệm, không giải quyết vấn đề.



Toàn bộ chia sẻ của Trần Thị Thanh Hoà:

"Xuống xe từ 7h sáng mà đến giờ mình vẫn chưa hoàn hồn, tinh thần vẫn bị sốc cực kỳ nặng nề khi đi trên tuyến xe từ bến Yên Nghĩa Hà Nội đến thành phố Điện Biên. Cả quãng đường gần 500 cây số mà khóc hết nước mắt ko ngủ đc một phút nào vì bị TRỘM CẮP và QUẤY RỐI TÌNH DỤC cùng với đó là thái độ VÔ TRÁCH NHIỆM của chủ xe BẢO CÚC.

Tối ngày 22/10/2017 mình đi xe Bảo Cúc từ Hà Nội đến Điện Biên. Biển số xe 27B - 00198. Mình nằm ghế thứ 3 từ trên xuống ở tầng dưới. Vào lúc hơn 12 giờ đêm phụ xe tên GIANG nằm ở sàn ngay sát cạnh mình. May mắn cái đêm qua mình mất ngủ nên mới phát hiện ra hành vi mất dạy của thằng phụ xe này. Nằm sát mình ban đầu nó cứ dí sát tay sát chân vào người mình, mình dịch vào nó cũng lại nghiêng vào. Mình đã sinh nghi và bắt đầu theo dõi nó. Nó tưởng mình ngủ say nên bắt đầu LUỒN TAY QUA CHĂN và ĐẶT TAY VÀO TRONG NGƯỜI MÌNH. Ban đầu là đặt lên đùi xong tiến dần lên MÒ TÚI QUẦN và tiếp tục SỜ SOẠNG đùi như thế. Mình cố nhịn để yên xem nó định làm gì tiếp thì khi tay nó định tiếp tục sang túi bên kia và sàm sỡ mình chỗ nhạy cảm thì ngay lập tức mình đã túm chặt tay nó lại và hét to trên xe là TRỘM. Lúc đó cả tất cả khách trên xe đều giật mình tỉnh dậy. Ban đầu mình ko biết nó là phụ xe BẢO CÚC vì ko thấy nó thu tiền, nên mình mới hét lên NHÀ XE ƠI THẰNG NÀY TRỘM VÀ SÀM SỠ PHỤ NỮ, thì nó nói lại mình luôn rằng TAO LÀ NHÀ XE ĐÂY!!!
Vâng, chính là câu TAO LÀ NHÀ XE ĐÂY, à hoá ra là thằng phụ xe nhà xe Bảo Cúc. Mình biết thế nên càng làm ầm ĩ trên xe để các hành khách trên xe biết và bênh mình chứ ko bọn nhà xe sẽ lấp liếm và cãi bao che cho nhau. Sự việc còn tệ hơn nữa khi thằng phụ xe tên GIANG đó cãi bay và chửi mình với những câu tục tĩu nhất??!!!

Khi bị mình bắt quả tang, túm đc tay và hét lên như thế rồi nó vẫn cãi "tao ko làm gì mày", bọn nhà xe thì bênh bảo "chắc nó ngủ mơ"?!!! Mình biết à bọn này bênh nhau rồi, trơ tráo quá mất dạy nên mình càng hét ầm lên làm ầm chuyện lên. Hành khách đi trên xe ai cũng chửi nó bảo nhà xe mà làm chuyện mất dạy thế à xong mình và mọi người đuổi nó ra cuối xe nằm. Nhưng KHÔNG!!! Nó chửi mình là "CON MẶT L**", "TAO *** LÀM GÌ NÊN TAO *** ĐI ĐÂU MÀY THÍCH ĐI ĐÂU THÌ MÀY ĐI", "TAO CỨ NẰM ĐÂY ĐẤY",… cùng rất nhiều câu thậm tệ lưu manh láo toét khác. Nếu ko có bạn mình đi cùng trên xe và mng nói thì nó định hùng hổ hành hung đánh lại mình nữa. Trơ tráo đến độ thế là cùng. Ok đã thế mình phải làm cho ra trò. Mình và tất cả hành khách một mực phải đuổi nó đi bằng đc. Lái xe và mấy người phụ xe khác lại bảo nó là xuống dưới nằm nhưng nó nhất quyết ko đi. Đến khi cả xe làm ầm ĩ lên phụ xe phải lôi nó lên thì nó mới vùng vằng vứt cái chăn ra và nói ** MẸ CHÚNG MÀY, TAO BỎ 500k RA CHƠI GÁI TẸT!!! Đến đây thì mình biết thằng này ko phải là con người nữa rồi. Bị phát hiện ko biết nhục im mẹ mồm mà cút đi còn chửi lại mọi người như thế. Ko hiểu nhà xe BẢO CÚC này thuê nhân viên kiểu gì?? Chắc ko muốn bắt khách kiếm tiền nữa??? thằng đó chuyên làm chuyện mất dạy đó rồi tưởng mng ko nói hoặc ngủ say ko biết gì nên nghĩ ko bao giờ bị phát hiện. Xong nghĩ mình là con gái đi 1 mình dễ bắt nạt. Chị nằm giường gần mfnh cũng bảo nó cũng sát lại gần chị ấy tay cứ đặt lên mép giường. Chắc chắn nó thường xuyên làm việc TRỘM CẮP, QUẤY RỐI này với rất nhiều người rồi!!
Mình gọi luôn cho công an báo việc như thế các anh gọi cho lái xe và nhà xe yêu cầu nó xin lỗi mình và đến bến xe thì tiếp tục xử lý. Lúc ý mình cg nghĩ nếu nó xin lỗi trước xe thì mình sẽ bỏ qua và dừng câu chuyện lại. Nhưng nó một mực ko mở mồm xin lỗi, nó sợ nên nhân giữa đường lúc xe dừng nó đã bỏ trốn khỏi xe.

Tiếp tục khi đến Điện Biên mình gặp chủ xe tên Bảo và nói chuyện. Mình yêu cầu chủ xe liên lạc với phụ xe GIANG và gọi nó về yêu cầu nó xin lỗi mình. Mình chỉ cần thế thôi chứ cg ko muốn làm to chuyện. Nhưng chủ xe nói là nó làm anh ko thể bảo đc nó, rồi thì chủ xe ko đi nên ko liên quan đến chủ xe, rồi thì bảo mình làm đc gì thì cứ làm. Cùng với đó còn doạ dẫm mình ko đc đăng chuyện hôm nay lên facebook và nhắc đến nhà xe BẢO CÚC. Nếu ko sẽ biết đường. Ôi mình sợ quá đã thế phải đăng lên luôn cho mọi người biết mà tránh nhé!!!
Mình cũng đốp lại luôn là "tôi bỏ mấy trăm nghìn đi gần 500 cây số tôi gọi đặt xe ở nhà xe Bảo Cúc chứ tôi ko gọi thằng tên GIANG để đặt xe, chủ xe cầm tiền của tôi thì phải có trách nhiệm với chuyến đi của tôi, bất kể việc gì xảy ra trên xe chủ xe đều sẽ bị ảnh hưởng"

Sự việc gây tâm lý hoang mang ko những cho mình mà còn tất cả hành khách trên xe. Sau khi sự việc xảy ra mình ko thể chợp mắt nổi. Chỉ mong đến sáng thật nhanh. Riêng mình thì từ bây giờ cạch mặt nhà xe Bảo Cúc này luôn. Ko những vậy sự việc còn gây ám ảnh lo lắng với tất cả mng đặc biệt là các bạn nữ sinh viên phải đi học dưới HN thường xuyên, đây là đối tượng yêu râu xanh lộng hành. Hãy cùng nhau lên tiếng để có những chuyến đi đường xa yên tâm và thoải mái nhất!!!

Mình cũng báo Công an rồi nhưng vẫn đăng lên đây để mọi người BIẾT MÀ TRÁNH NHÉ!
Đàn ông, trai trẻ, người già, trẻ nhỏ thì tránh để ko bị trộm cắp móc túi.
Phụ nữ, con gái lại CÀNG PHẢI TRÁNH thằng yêu râu xanh quấy rối tình dục này ra!!! Càng xa càng tốt

Mình vẫn may vì hôm qua lúc đấy mình chưa ngủ, chứ chỉ cần tưởng tượng lúc ấy mình ngủ say rồi thì ko biết sẽ mất sạch những gì và bị sàm sỡ quá quắt như thế nào nữa!!!

Mọi người hãy chia sẻ sự việc này đến tất cả bạn bè người thân của mình để bảo vệ tài sản và thân thể nhân phẩm của chính mình!!!

Và kinh nghiệm cho các bạn nữ khi phát hiện yêu râu xanh rằng đừng im lặng, hãy hét to lên cho tất cả hành khách trên xe biết sự việc. Lúc ấy bạn sẽ được bảo vệ và ko bị lép vế!!!"

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)