Truyện tranh 2009-07-09 09:23:00

"Địa Ngục Gian Trá" - phim kinh dị hè 2K9 của Hàn Quốc


Nhìn poster là thấy bộ phim này không hề "hiền" tý nào đâu nhé.
Phim điện ảnh kinh dị Distrust Hell với sự tham gia của ngôi sao trẻ Nam Sang Mi vừa tung ra poster đầu tiên với sắc thái u ám, tràn đầy không khí ám ảnh và sợ hãi. Hình ảnh nhiều bàn tay từ địa ngục vươn lên cô gái trong poster càng làm tăng thêm ý nghĩa của tựa đề bộ phim - một địa ngục đầy cạm bẫy đang chực chờ phía trước.




Tuy đây là lần đầu tiên Nam Sang Mi tham gia phim điện ảnh nhưng tác phẩm chị chọn lại là phim kinh dị mùa hè - một thể loại khác hẳn phim truyền hình. Theo nhà sản xuất, Distrust Hell sẽ mang phong cách hoàn toàn khác với nhiều phim kinh dị trước đây. Bộ phim là sự trộn lẫn giữa yếu tố phù thủy, bùa phép và những điều thần bí.







Distrust Hell mở đầu bằng sự biến mất đột ngột của em gái nhân vật Shin Deul Rin (Nam Sang Mi). Sau đó, những người hàng xóm của cô đều lần lượt qua đời một cách bí ẩn. Vượt qua nỗi sợ hãi, Shin Deul Rin bắt đầu tìm kiếm em mình và đối mặt với những biến cố khủng khiếp. Nhân vật em gái này sẽ được diễn viên Shim Eun Kyung thể hiện.










Distrust Hell do đạo diễn Lee Yong Joo thực hiện. Bộ phim hiện đã đóng máy và dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 8.2009.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)