Sao Việt 2016-01-08 03:23:56

Dịch vụ cho thuê "Người yêu"... hụt


Giáp mặt “bạn gái”

Trước thời gian “hẹn hò” gần 2 tiếng, tin nhắn từ số điện thoại của PG An V gửi đến số máy của PV để hỏi lại về lịch trình đi chơi buổi tối ngày Tết Dương lịch khiến PV cảm thấy cô gái này khá mạnh dạn và thạo nghề. Đúng 19 giờ 30 phút, PV có mặt tại cổng một tòa nhà trên địa bàn quận Thanh Xuân (Hà Nội) để đón An V như đã hẹn. Bốc điện thoại lên và bấm số máy, đầu dây bên kia là một giọng nói nhỏ nhẹ, khá lễ phép vang lên:


Những tin nhắn trao đổi giữa PV và cô gái An V để lên kế hoạch đi chơi tối 31.12 (trái) và tin nhắn PV trao đổi với L sau khi An V “thấy động”bỏ về.   Ảnh: H.Đ

“Anh đến đâu rồi ạ?” – “Anh đang đứng ở trước tòa nhà đây rồi, em xuống đi”. “Anh đi xe gì ạ?” – “Xe máy em ạ” - “Vâng, anh chờ em chút”.

Khoảng 15 phút sau, một cô gái dáng người dong dỏng, bịt khẩu trang đi chậm rãi trước sảnh tòa nhà. Cô gái kia cầm điện thoại và chuông điện thoại của PV reo lên. An V mặc một chiếc váy đen chỉ dài qua hông một chút, ngoài khoác chiếc áo gió màu hồng. Cô bận một chiếc quần tất mỏng cũng màu đen. Cô cũng khoác một chiếc túi xách khá sành điệu.

Sau phút giây ngần ngừ, nhận chiếc mũ bảo hiểm từ PV, An V nhanh chóng ngồi lên chiếc xe và lộ trình của buổi “hẹn hò”. “Em đói chưa, mình ra Láng Hạ ăn KFC nhé!” – “Vâng, thế cũng được ạ”.


Vào "thiên đường" ở "miền gái đẹp": 24/24h chiều khách

Thâm nhập hang ổ "bướm đêm" chiều khách "lên bờ xuống ruộng"

Thoát y, chiều khách "tới bến" ngay trung tâm thành phố lớn


An V khá rụt rè khi giao tiếp, đúng như những gì “má mì” L đã nói trước đó. Thậm chí, nhiều lúc, cô ta tỏ thái độ khó chịu ra mặt. Cô cũng liên tục khẳng định sẽ đi chơi, đi ăn, nhưng nếu cảm thấy không vui, sẽ không tiếp tục đi cùng PV nữa mà về ngay.

Rồi An V giới thiệu, cô sinh năm 1996, quê Mỹ Đức (Hà Nội), học Cao đẳng Thương mại Hà Nội và vừa tốt nghiệp tháng 6.2015. An V bảo, nghề đi ăn cùng khách hàng như thế này không phải là nghề chính của cô. Nhưng vì vừa tốt nghiệp, chưa có việc làm nên cô nhận lời với L để đi với khách.

Chúng tôi dừng lại ở quán KFC khá nổi tiếng ngay ngã tư Láng Hạ - Lê Văn Lương. Vẫn với tác phong rụt rè, An V lặng lẽ theo PV vào quán, chọn được một ví trí khá thoải mái cho cuộc trò chuyện của hai người trên tầng 3 của nhà hàng. Không gian tại quán lúc này khá tĩnh lặng. Có lẽ, trong buổi tối cuối cùng của năm cũ này, người ta chọn những điểm vui chơi ngoài trời sẽ thú vị hơn, hoặc cũng có thể giờ này còn quá sớm đối với các nam thanh nữ tú Hà thành.

Thấy động, “chân dài” cao chạy xa bay

Theo như những gì chúng tôi thỏa thuận với L, PV sẽ được cầm tay và chụp ảnh với An V, nói chuyện thân mật với cảm giác như hai người đang yêu nhau thực sự. Nhưng những cử chỉ khá rụt rè và giữ kẽ của An V từ lúc gặp PV đến giờ khiến chúng tôi cảm thấy cô gái này dường như luôn rất cảnh giác và thận trọng.

“Chị L có bảo là hôm nay đi chơi, ăn uống, cà phê rồi đi dạo với anh thôi. Còn về phần đến Z, em chưa đi lần nào, chị L có nói là nếu cảm thấy thoải mái thì đi tiếp với anh. Chị ý cũng bảo là em cứ thử một lần đi, chưa làm thì coi như thử. Em với anh giờ cứ ăn đã, sau đó thì mình tính tiếp” – An V nói lấp lửng.

Khi được PV hỏi về các dịch vụ mà cô có thể đi, An V chỉ ậm ừ cho qua chuyện rồi tiếp tục ăn. Tất cả các thông tin khác được PV đề cập An V chỉ trả lời bằng một câu: Em không biết!

Thái độ của An V khiến chúng tôi khá thất vọng vì không đúng như những gì đã L đã quảng cáo trước đó. Và sau đó, tình huống bất ngờ xảy đến. Khi cả hai vừa chỉ kịp ăn một vài miếng khoai tây rán trong phần combo đã gọi, An V liên tục nhắn tin cho ai đó, rồi cuối cùng đứng dậy nói khá sẵng giọng: “Anh tránh ra cho em ra ngoài nghe điện thoại tí”.

Cô gái rời khỏi bàn và nhanh chóng đi về phía WC và sau đó mất dạng luôn không quay trở lại. Ngay sau đó, PV đã điện thoại cho L để phàn nàn về dịch vụ thì nhận được sự an ủi rằng: An V nó mới vào nghề, lại bị anh tra hỏi nhiều quá nên sợ bỏ về mất rồi.

Nhưng L vẫn tỏ ra hết sức chuyên nghiệp khi nhắn lại: Nếu anh muốn tiếp tục hò hẹn, em sẽ cử một bạn PG khác đến để thay thế An V. Tuy nhiên, PV cảm thấy không cần thiết nên đã từ chối.

Dù tình huống bất ngờ xảy ra không đúng như kế hoạch ban đầu, nhưng chúng tôi đã phần nào hiểu được cách thức hoạt động của hoạt động môi giới mại dâm biến tướng núp dưới vỏ bọc của dịch vụ cho thuê "chân dài", người yêu, PG các sự kiện.

Trong khi các cơ quan chức năng đang ráo riết truy quét, xóa bỏ các tụ điểm mại dâm trong thành phố thì với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, những loại hình dịch vụ tiếp tay cho tệ nạn xã hội như thế này vẫn đang phát triển ngày một rộng khắp và đa dạng. Có lẽ, cơ quan chức năng sẽ ngày một khó khăn hơn trong việc ngăn chặn các loại tệ nạn, khi mà chúng đang có xu hướng biến tướng ngày một tinh vi hơn. 


Cảnh báo từ mại dâm online
Theo ông Ngô Tuấn Anh- Phó Chủ tịch phụ trách An ninh mạng của BKAV, Internet nói chung và Facebook nói riêng phát triển nhanh chóng đã tạo nên một mạng xã hội ảo, với số lượng người tham gia lớn và không ngừng tăng. Bên cạnh các lợi ích mang lại thì các trang mạng xã hội cũng có thể bị sử dụng vào những mục đích xấu. Những kẻ có mục đích xấu đã lợi dụng mạng xã hội, tạo các trang web đen, diễn đàn sex… để phát tán những thông tin không lành mạnh. Nhiều người cũng lợi dụng sự phổ biến của mạng xã hội để làm nơi môi giới các dịch vụ mại dâm biến tướng.


Ngày 22.12, lực lượng CA kiểm tra hành chính nhà nghỉ Tiến Đạt ở ngõ 218/16 đường Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội) đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Từ lời khai của các gái bán dâm, CA đã bắt quả tang Ngô Thúy Hằng đang sử dụng điện thoại điều hành gái bán dâm. Tại cơ quan CA, Hằng khai nhận đã xây dựng một đường dây bán dâm cao cấp ở địa bàn Hà Nội. Hằng thường tự chụp ảnh mình khỏa thân rồi đăng lên các diễn đàn sex hoặc qua mạng xã hội Zalo, Viber… để câu khách. Khi khách có nhu cầu, Hằng sẽ thỏa thuận giá cả và điều gái cho khách chọn.

Giá "đi khách" trong đường dây của Hằng từ 500.000 đồng đến vài triệu đồng/lần. Ngày 29.12.2015, CA phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã chuyển đối tượng Ngô Thúy Hằng (SN 1988, trú tại huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) và hồ sơ vụ án lên CA quận Cầu Giấy để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án Môi giới mại dâm.

Chiều 16.12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an TP.HCM đang tạm giữ hình sự 2 nghi can Nguyễn Diệu Hiền (26 tuổi, quê Sóc Trăng) và Nguyễn Thị Thanh Hương (39 tuổi, quê Đồng Tháp) để điều tra, xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”.

Trước đó, chiều 15.12, các trinh sát Đội 5 - PC 45 phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM (Đoàn 2) bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn D.N (đường Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú), bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Từ lời khai của gái bán dâm, công an đã bắt giữ “tú bà” Nguyễn Diệu Hiền.

Tại cơ quan công an Hiền khai nhận, trước đây kinh doanh hàng hóa qua mạng Internet nhưng làm ăn không hiệu quả. Gần đây, Hiền chuyển hướng sang nghề môi giới gái mại dâm qua mạng. Hiền lập danh sách đội ngũ chân dài trẻ đẹp và quảng cáo trên mạng xã hội, khi khách có nhu cầu “vui vẻ”, Hiền sẽ bố trí “chân dài” đến tận nơi phục vụ với giá 100 USD/lượt. Mỗi lần đi khách thành công, gái bán dâm phải chi cho Hiền 500 ngàn đồng tiền môi giới.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)