Ăn chơi 2017-05-30 15:41:51

Dịch vụ hot boy ngực trần 6 múi làm nail cho hội chị em gây sốt cộng đồng mạng


Làm nail bây giờ chắc có lẽ không chỉ cần một bộ móng đẹp mà còn cần cả nhân viên phục vụ đẹp mới thoả con mắt.
Các cửa hàng dịch vụ với dàn nhân viên nữ xinh đẹp dành cho các quý ông đã có nhiều rồi nhưng nhân viên phục vụ toàn trai đẹp để phục vụ cho các chị em thì không phải ở đâu cũng có!

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh những anh chàng cao lớn, điển trai, cơ bụng 6 múi, khoe ngực trần đang ngồi vẽ móng cho các quý cô khiến cư dân mạng “sốt xình xịch”.



Được biết, đây là dịch vụ mới xuất hiện tại một cửa hàng làm nail trên một con phố ở Hà Nội. Trong bức ảnh lan truyền trên mạng, ba chàng trai nhân viên làm nail xuất hiện với vẻ mặt điển trai, cơ bụng 6 múi, đang vẽ móng cho khách hàng.

Làm nail bây giờ có lẽ sản phẩm đẹp thôi chưa đủ mà nhân viên cũng phải đẹp nữa! Tuy nhiên, những anh chàng nhân viên phục vụ này lại không mặc áo để lộ ngực 6 múi cùng chiếc quần lót bó sát khá phản cảm.



Những hình ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng gây ra khá nhiều tranh cãi. Một số ý kiến cho rằng hình ảnh các nhân viên làm nail ở cửa hàng này ăn mặc hở hang, phản cảm và như vậy là thiếu tôn trọng khách hàng. Một số ý kiến khác lại tỏ vẻ khá thích thú với hình thức dịch vụ này dành cho các chị em.

Theo bạn, bạn có đồng tình với điều này hay không?

    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)