Máy tính - phần mềm 2009-01-17 00:01:00

Điểm danh những "quả Táo" siêu đẳng ^^


[Kênh14] – Căng mắt ra mà xem đây teens nè…
iPhone Nano
Đây có lẽ là sản phẩn gần với thực tế nhất ở thời điểm này. Mặc dù giới chuyên môn còn e ngại quá trình “nhỏ hoá” iPhone sẽ gây ra những hậu quả khôn lường nhưng người ta vẫn rất háo hức iPhone Nano ra mắt sẽ một lần nữa khuấy động làng di động thế giới như iPhone đời đầu đã từng làm. Và thực tế là trên giang hồ đã xuất hiện model iPhone Nano “Tàu” bày bán.



iTouch Keyboard

Trên các diễn đàn hâm mộ Apple, dân “đì-zai” đã vẽ ra em hàng bàn phím cảm ứng độc đáo này nè. iTouch Keyboard là một thiết bị ngoại vi có chức năng như một bàn phím ảo, không có cả chuột lẫn các phím bấm nhưng vẫn đủ khả năng “hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao”. Teens có thể cài đặt các tác vụ thoải mái theo ý thích, rùi sau ấy “vẽ hươu vẽ vượn” gì thì cũng okie hết nà.



Macbook Nano

Ngay giữa thời điểm netbook đua nhau nở rộ, dân tình trong lúc “gọi giấc mơ về” đã rất hy vọng vào một sản phẩm tương tự được “quả Táo cắn dở” sản xuất. Nếu điều ấy thành sự thật thì với truyền thống lâu năm trong ngành chế biến đồ “độc”, Macbook Nano chắc chắn sẽ gây nên dư chấn “kinh thiên động địa” cho mừ xem. Tuy nhiên, Apple vẫn một mực phủ nhận việc họ đang “ấp và ủ” đứa con hay ho này.



Macbook Nano Redux

Cũng là một thiết kế dựa trên nền Macbook Nano nhưng Macbook Nano Redux nhìn có vẻ sạng tạo ra phết í ^^. Nó đơn giản chỉ là một bàn phím nhôm mỏng nguyên khối dọn đến sống chung với di động “quả Táo”. Hehe, tớ thấy cái này khá gần với thực tế đấy teens nhở!?



Macbook Touch

Thiết bị cảm ứng hoàn hảo có tên thân mật là Macbook Touch thửa nguyên quả màn hình cảm ứng chiếm trọn diện tích mặt tiền. Máy sở hữu thiết kế siêu mỏng, kích thước màn hình cũng không quá lớn nhưng sẽ vẫn đầy đủ các cổng kết nối và trình độ thực hiện nhiệm vụ ra trò đấy teens ná!



Touchscreen Trackpad

Trackpad Multi-touch “phình phường” mới được Apple cài cắm vào Macbook Pro thế hệ mới cách đây vài tháng sẽ chẳng là gì nếu đem so với ứng dụng Touchscreen Trackpad vô cùng hấp dẫn này. Nó giống như một màn hình cảm ứng thực thụ nên trong lúc lướt nhẹ những ngón tay thì teens vẫn có thể ngắm nghía tài hoạt động của Trackpad àh.



triBook

Tới nay, laptop ba màn hình vẫn đang là "thiên đường gọi tên" với dân chơi 2-Tek! vì nhờ nó mà các ấy sẽ có không gian nghe nhìn rộng rãi và dễ dàng trải nghiệm mấy tính năng giải trí đỉnh cao. Tuy nhiên, giấc mơ này nghe chừng còn xa xôi lắm í!

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)