Sao Việt 2014-01-20 09:33:22

Điểm danh những sao việt bị tổn thương vì bị 'cắm sừng', lừa đối


[size=6]Không ít sao Việt bị "đá" khiến họ bị tổn thương rất lớn về mặt tinh thần.[/size]
 
Sự phản bội trong tình yêu đã trở thành chủ đề không hề hiếm trong giới showbiz Việt. Người ta thường nói giới nghệ sỹ yêu không chung thủy. Chính vì vậy mà đã có không ít sao Việt bị "đá" khiến họ bị tổn thương rất lớn về mặt tinh thần.
Phi Thanh Vân
“Mỹ nhân dao kéo” Phi Thanh Vân từng bị người yêu đầu phản bội khi chưa tròn 20 tuổi. Lúc bấy giờ Thanh Vân cảm thấy đau đớn tưởng chừng như gục ngã.
Cô thậm chí còn ôm hận trong lòng. Nhớ lại vết thương lòng, chân dài này bộc bạch: “Tôi không thể tha thứ cho những chuyện đau đớn đã đến với mình, nhưng tôi không vì chuyện này mà bị dằn vặt hay mất niềm tin vào cuộc sống, tình yêu”. Tuy nhiên sau khi kết hôn với chồng ngoại quốc, cuộc hôn nhân của Thanh Vân cũng chẳng thuận buồm xuôi gió.

 

Phi Thanh Vân và chồng Tây "Vợ chồng sống chung nhà, tôi sợ nhất là việc không nói chuyện với nhau nhiều sẽ dẫn tới nhiều chuyện khác. Ông ấy là người Pháp, không biết tiếng Việt. Tôi là người Việt và chỉ biết tiếng Anh nên cả hai có thể nói chuyện bằng tiếng Anh.
Mỗi buổi tối về nhà, ông ấy nói chuyện với hai đứa con bằng tiếng Pháp, tôi không hiểu gì. Tôi thấy mình giống người thừa nên vào phòng nằm đọc sách, xem phim. Dần dần vợ chồng ít nói chuyện với nhau hơn". Tôi, một người cứ đinh ninh rằng mình có cuộc sống bình yên, "cưỡi ngựa xem hoa", nhưng bây giờ tôi đã bị ngựa đá cho một cái.
Tôi phải dùng chữ là té đập mặt xuống đất, choáng váng mặt mày và không còn biết tin tưởng vào cái gì", Phi Thanh Vân chia sẻ. Phi Thanh Vân tuyên bố sẽ không bao giờ lấy trai Tây và thay đổi hoàn toàn từ diện mạo lẫn suy nghĩ.
Kim Hiền
Trước đây, thông tin diễn viên Kim Hiền chia tay chồng sau ba tháng kết hôn và gần 6 năm sống chung trước đó khiến người hâm mộ xôn xao. Kết hôn với DJ Phong sau một thời gian dài hẹn hò và có chung một cậu con trai nhưng Kim Hiền lại sớm nhận trái đắng khi người mà cô trao cả tấm lòng ngấm ngầm phản bội cô. Vụ ly hôn chóng vánh của nữ diễn viên Dốc tình đã khiến nhiều người hâm mộ sốc nặng.
"Cuộc sống không thể lường trước được mọi việc và bản thân Kim Hiền cũng vậy. Hiền vẫn cứ ngỡ mình đang hạnh phúc cho đến khi tận mắt chứng kiến người mình yêu thương nhất, dành trọn tình cảm lại phản bội mình. Đau lòng hơn chuyện đó lại xảy ra đúng vào ngày bọn mình sẽ tổ chức kỉ niệm 6 năm yêu nhau và sống hạnh phúc bên nhau", Kim Hiền chia sẻ.

 


 

Khi nói về việc chồng cũ “cắm sừng” mình, Kim Hiền không khỏi xót xa: “Việc Phong làm đã xúc phạm đến tôi ghê gớm. Không những xúc phạm tới tôi mà xúc phạm tới cả con trai tôi và cả gia đình tôi, thì tại sao tôi phải để cho người ấy tồn tại trong đầu và trong lòng mình. Khi tôi gặp chồng mình trong quán cà phê thân thiết với người phụ nữ khác, Phong không hề có biểu hiện “sợ” như những người đàn ông “ăn chả” khác bị vợ bắt quả tang. Tôi không bao giờ tha thứ cho Phong, dù chỉ trong suy nghĩ”.
Cho đến thời điểm hiện tại, Kim Hiền đã tìm được một bờ vai mới. Cô không vồ vập bước tới hôn nhân mà tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai và cậu quý tử nhỏ.
Dương Triệu Vũ                                                              

 

Tại một sự kiện vào năm 2012, Mr. Đàm có tiết lộ với báo giới về việc nam ca sĩ Dương Triệu Vũ bị “cắm sừng” trong chuyện tình cảm. Đàm Vĩnh Hưng nói: “Dương Triệu Vũ đã cố gắng và chịu đựng sự phản bội, ngoại tình trong 6 – 7 năm qua nhưng vẫn vui vẻ, cố gượng vui để làm tròn bổn phận của người nghệ sĩ mang tiếng hát của mình đến với khán giả. Biến cố phát hiện bị phản bội của Dương Triệu Vũ sẽ được thể hiện trong bài hát Kể từ đêm đó”.
Quỳnh Hoa
Thành công trong sự nghiệp nhưng nữ diễn viên Quỳnh Hoa lại gặp sóng gió xung quanh chuyện tình duyên. Cô không khỏi chua xót khi bị người tình phản bội: “Tôi là người của công chúng, đáng ra phải được quyền giao thiệp rộng rãi, đón nhận sự yêu mến của nhiều người hay được phép yêu nhiều, nhưng tôi không làm vậy và chỉ biết có anh ấy. Nhưng anh ấy lại được hưởng quyền đáng ra là của tôi”.

 

“Cái bài của đàn ông thế này này: Dù mình bắt tận tay, day tận trán, họ vẫn cãi sống cãi chết là không có chuyện gì xảy ra. Tôi quá hiểu anh ấy đến mức nói với cô gái ấy thế này: “Anh ấy nói với em rằng anh ấy mệt mỏi vì chị đúng không?”.
Cô gái trả lời: “Đúng rồi chị ạ. Anh ấy nói mệt mỏi vì chị ghen tuông, anh chị hay cãi nhau". Có một điều ngược đời, mình tính như vậy mà vẫn bị lừa dối. Thế nên tôi mới biết cái số tôi khổ. Trước đây, trong mối tình đầu, tôi cũng bị lừa dối. Rồi đến bạn thân lừa tiền đến hai ba lần”, Quỳnh Hoa bức xúc chia sẻ.
Thúy Hiền
Cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm giữa “Nữ hoàng wushu” với nam ca sĩ Anh Tú đã kết thúc với nguyên nhân 2 người có quá nhiều khác biệt trong lối sống.
Tuy nhiên, trong một phỏng vấn với giới truyền thông vào đầu năm nay, cựu thành viên của nhóm Quả dưa hấu cho biết một trong những lý do quan hệ giữa anh và Thúy Hiền tan vỡ là vì anh đã phản bội cô.

 

Thúy Hiền từng nói với Anh Tú: “Anh đã phá tan giấc mơ hạnh phúc của em”. Bản thân Anh Tú thừa nhận: “Có lẽ Hiền hận tôi nhưng cô ấy hiểu lúc đó tôi vẫn còn nông nổi. Tôi đã say nắng một người con gái khác”.
Bước qua nỗi đau bị “cắm sừng”, Thúy Hiền và 2 con đang có những ngày tháng yên bình và cô cũng đã tìm thấy tình yêu mới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)