Hot boy - hot girl 2011-10-20 07:26:42

Diễm Hằng khoe dáng trên chợ hoa ngày 20/10 với duýp ngắn :x


Cô nàng diễn viên xinh đẹp của 'Nhật ký vàng anh' ngày nào đã có những khoảnh khắc rất ý nghĩa trên chợ hoa nhân ngày lễ 20/10.

Diễm Hằng vốn được biết đến qua series phim đình đám Nhật ký vàng anh những năm 2006-2007 và nhanh chóng được các bạn trẻ yêu mến. Khuôn mặt sắc sảo cá tính cũng lối diễn xuất tự nhiên vốn có, cô đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn tài năng.

Tuy nhiên, nàng diễn viên xinh đẹp tỏ ra khôn ngoan và cẩn trọng khi không nhận các vai diễn một cách ồ ạt mà bẵng đi một thời gian dài, dường như Diễm Hằng không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào và cũng không xuất hiện nhiều trên truyền thông. Hỏi ra mới biết, cô nàng đang chăm chút cho công ty riêng, chuyên phát hiện và đào tạo các “tài năng nhí” của mình.

Năm 2011, Hằng quay lại màn ảnh bằng một vai diễn mới trong phim sitcom Chuyện chúng mình. Trong phim, cô đóng vai Tuệ Minh "mũm mĩm" mà cũng rất dễ thương, bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại cho lứa tuổi học sinh cũng như các bậc phụ huynh những phút giây thư giãn thú vị.

Nhân ngày lễ 20-10, trong trang phục trẻ trung, khuôn mặt tươi tắn và nụ cười duyên dáng rất đặc trưng, Diễm Hằng đã có những khoảnh khắc hết sức thú vị trên chợ hoa của Hà Nội. Hằng tâm sự: " Bình thường Hằng vốn quen với việc nhận được quà của người khác trong dịp này, nhưng năm nay Hằng muốn làm một việc gì đó khác và ý nghĩa hơn. Suy đi tính lại thì Hằng đã quyết định đi chọn hoa để trang trí nhà cửa và cũng làm món quà cho mẹ luôn. Mẹ vốn rất thích hoa mà".

"Cuộc sống hối hả nên lâu lắm rồi Hằng mới được hòa mình vào không gian thoải mái, thoáng đãng mà êm ả thế này. Nhân đây Hằng xinh gửi lời chúc đến tất cả những người phụ nữ Việt Nam, chúc họ sẽ luôn tươi trẻ, xinh đẹp và hạnh phúc".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)