Hot boy - hot girl 2011-11-16 07:35:36

Diễm Hằng luyện guitar lấn sân ca hát


[size=2]Cô em gái nhí nhảnh của 'Nhật ký Vàng Anh' thú nhận mình không thể cưỡng lại được niềm đam mê ca hát.[/size]




Sau vai cô em gái lanh chanh, dễ thương trong Nhật ký Vàng Anh, Diễm Hằng được nhiều đạo diễn để mắt với những vai diễn hợp với tính cách của mình trong các phim “Bà nội không ăn bánh pizza”, “Blog nàng dâu”…


Tự nhận mình là một người trẻ tham lam, Diễm Hằng hiện tại vừa tham gia đóng phim, làm Mc, điều hành một công ty nhỏ và kinh doanh phòng trưng bày nghệ thuật ở Hà Nội.


Bận rộn như vậy nhưng Diễm Hằng vẫn thích thử sức mình với nghệ thuật mà cụ thể là lĩnh vực ca hát. Hằng đang trong quá trình thu âm 1 số ca khúc hợp tác cùng nhạc sỹ Đức Thịnh - người sáng tác thành công các ca khúc cho một số ca sỹ nổi tiếng, gần đây nhất là nam ca sỹ Quang Hà.


Dòng nhạc Diễm Hằng hướng tới là phong cách ballad nhẹ nhàng với một số ca khúc theo chất rock ballad. "Hiện tại, mình đang cố gắng tập luyện để có thể chơi được guitar trong 1 số ca khúc thu âm" - Diễm Hằng chia sẻ.






Mới đây, Diễm Hằng có tham gia diễn minh họa cho clip ca nhạc của hai anh bạn thân Mạnh Quân - Mạnh Bin với màn khóa môi như thật (xem clip).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)