Games 2014-06-20 00:43:41

Điểm mặt các game online đã ra mắt tại Việt Nam trong nửa tháng 6


[justify]Điểm nhấn trong tháng 6/2014 này chính là việc game Cabal quay trở lại làng game Việt sau 4 năm xa cách.

Cabal 


Trải qua nhiều thời đại, lục địa Nevareth đã qua bao nỗi thăng trầm của chiến tranh, sự tranh giành quyền lực đã đẩy con người đến sự phẫn nộ vô hạn. Các thế lực đen tối xuất hiện, những thánh nhân đã phải hy sinh bản thân để gìn giữ nền hoà bình tạm thời cho thế giới… Tuy nhiên giới hạn của lời thề 100 năm đã đến, mọi thứ bắt đầu đảo loạn và thế giới của Cabal cũng bắt đầu mở ra trước mắt người chơi.

Trong Cabal, người chơi có thể chọn 7 loại nhân vật khác nhau là Warrior, Blader, Wizard, Force Archer, Force Blader, Force Shielder và Gladiator. Các nhân vật có những đòn đánh khác nhau nhưng chủ yếu được chia ra làm hai loại là đánh liên hoàn hoặc đánh từng chiêu một. Nếu như chọn đánh liên hoàn, bạn sẽ phải nhấn kỹ năng một cách kịp thời để đòn liên hoàn không bị đứt đoạn, nếu thành công bạn sẽ có những đòn tấn công vô cùng đẹp mắt nhưng nếu thất bại, mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa.

Hình ảnh cũng là một yếu tố rất mạnh của Cabal, tuy đẹp nhưng lại không đòi hỏi một cấu hình quá cao để có thể chơi, điều này chắc hẳn sẽ khiến Cabal tiếp cận được với nhiều game thủ hơn. Mặc dù là một game cũ được hồi sinh, nhưng Cabal vẫn hứa hẹn sẽ gặt hái được thành công đáng kể tại Việt Nam nhờ lượng fan hâm mộ trò chơi này hiện còn rất đông đảo.

Hiện trò chơi đã chính thức ra mắt phiên bản open beta vào ngày 17/6/2014 vừa qua tạihttp://cabal.playpark.vn/

Chiến Binh Định Mệnh

Chiến Binh Định Mệnh
 (CBĐM) sở hữu hệ thống chiến đấu “nhiều màu sắc” với một cộng đồng người chơi năng động, nhà phát triển cho hay. Nhờ một cơ chế độc đáo được tích hợp, người chơi có thể lên level rất nhanh trong giai đoạn đầu. Khi đạt cấp nhất định, game thủ sẽ được trải nghiệm nhiều nội dung và tính năng tương tác cao như đấu trường, vây thành và PvP.

Một hệ thống đáng chú ý khác của game là free target (tự do định hướng đòn đánh). Để xây dựng hoàn chỉnh hệ thống này, Eden Entertainment đã dành hẳn 2 năm trời. “Game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác chiến đấu chưa từng có với hệ thống free target này, đặc biệt là trong những trận PvP quy mô lớn” - đại diện nhà sản xuất khẳng định.

Theo đó game đã bước sang phiên bản closed beta không reset dữ liệu vào ngày 15/6/2014 tại http://loe.vigo.vn/

Thời Đại Anh Hùng

Với sự hỗ trợ của Unreal Engine 3, đồ họa của Thời Đại Anh Hùng (TĐAH) thực sự là một điểm nhấn nổi bật. Nếu DOTA 2 đem đến những khung cảnh đẹp nhưng hơi u ám, Liên Minh Huyền Thoại với những trận combat đầy màu sắc đến lóa mắt thì TĐAH lại là một sự dung hòa thông minh. Đồng thời các vị tướng được tạo hình đẹp nhưng không quá “ảo”, chuyển động rất mượt mà và uyển chuyển, tương tác vật lý sống động hơn hẳn mọi game có mặt trên thị trường.

Bên cạnh bản đồ 5v5 truyền thống, TĐAH còn đem đến chiến trường quy mô 10v10. Tuy nhiên, chiến trường Tam Quốc 5v5v5 mới thực sự là biểu tượng của game khi đem đến trải nghiệm một chống hai theo kiểu “thế chân vạc”. Trên mặt trận độc đáo này, mỗi phe đều là địch đồng thời cũng là đồng minh bất đắc dĩ khi cần.
Hiện game đã mở cửa chính thức và tiếp nhận mọi game thủ yêu MOBA tại http://ah.gate.vn/

Giang Hồ Vấn Kiếm
Giang Hồ Vấn Kiếm (GHVK) thuộc thể loại kiếm hiệp 2D, mang đầy đủ những tính năng đặc trưng của thể loại này. Tuy nhiên điểm “dị” nhất của GHVK nằm ở hệ thống nhân vật. Có thể nói, đây là một trong những webgame kiếm hiệp hiếm hoi chỉ có 3 lớp nhân vật thuộc 3 môn phái: Thiếu Lâm, Thiên Nhẫn (nam), Đoàn Thị (nữ).

Tham gia vào game, người chơi sẽ tự mình viết nên câu chuyện về cuộc đời của nhân vật với những trận chiến hoành tráng, khát vọng thâu tóm thiên hạ, và cả những câu chuyện tình diễm lệ giữa 3 nhân vật chính trong game. Rất có thể, Đoàn Thị sẽ là người gạt nước mắt để chúc phúc cho mối lương duyên của Thiếu Lâm và Thiên Nhẫn – một các kết hoàn toàn trái ngược với tất cả những gì mà trước đây game kiếm hiệp đã từng mang lại.

Hiện game đã bước vào phiên bản chính thức đi kèm nhiều ưu đãi giá trị cho người chơi tạihttp://giangho.kul.vn/

Công Thành Chiến 

Khi tham gia vào Công Thành Chiến (CTC) game thủ sẽ luôn có cơ hội được hóa thân vào một dũng Tướng với cửu mã vạn binh nắm trong tay, điều này được hỗ trợ bởi phần thiết kế nhân vật rất chi tiết. Chưa dừng lại ở đó, sẽ có những thời khắc buộc game thủ phải sát cánh bên cạnh những vị Tướng tài, những người góp phần làm nên chất hào hùng trong cốt truyện lịch sử Tam Quốc.

Ngoài ra lính trong CTC được chia làm 5 thể Bộ Binh, Kỵ Binh, Cung Thủ, Nho Sĩ và Pháp Tuân. Mỗi chủng quân đều mang riêng cho mình một tính năng bổ trợ, giúp ích rất nhiều cho người chơi trong chiến trường. Bên cạnh những ưu điểm chỉ được phát huy khi được sắp xếp đội hình ứng với nhau, sẽ luôn có những điểm "tử" mà mỗi binh chủng này gặp phải. Khi game thủ sắp xếp những binh lính này mà không theo sự nghiên cứu kỹ lưỡng, nó có thể sẽ dẫn tới hậu quả đi tong luôn 80 nghìn quân, trong khi phía kẻ địch giành chiến thắng với quân số gần như y nguyên.

Theo đó game thủ yêu thích thể loại RPG kết hợp SLG có thể tham gia thử CTC tạihttp://ctc.ogames.vn/

MU Returns

Nếu ai đã từng chơi MU Online của Webzen thì chắc hẳn game thủ sẽ không còn xa lạ gì vớiMU Returns (MR). Hai game này giống nhau đến 90% về mặt hình ảnh, tính năng song chỉ có điều MR là dạng webgame và có thêm chức năng auto tích hợp. Và lợi thế của webgame là sau phần đăng nhập tài khoản trên website, người chơi sẽ vào ngay game. Bên cạnh đó chức năng auto sẽ giúp game thủ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, có thể treo máy để nhân vật của mình ở các bãi quái để săn vật phẩm game thủ ung dung làm các việc khác khi bận rộn.

Trong khi các tính năng trong MR không còn xa lạ với game thủ đã từng khinh qua MU Online nhiều năm trời. Điển hình các cuộc săn tìm vật phẩm như Chaos, Bless, Soul, đồ excellent (Hoàn Mỹ), set đồ thần…đã trở nên quen thuộc với người chơi hơn. Hay những phụ bản quen thuộc, máu lửa như Blood Castle, Devil Square, Chaos Castle, săn boss tại Arena và Công Thành Chiến sẽ mang lại cho người chơi cảm giác háo hức, phấn khởi của thưở ban đầu biết đến MU, biết đến game online.

Hiện game đã bước vào phiên bản open beta chính thức tại http://muweb.vn/

Vua Bóng Đá

Vua Bóng Đá
 (VBĐ) là một gMO 2D thuộc thể loại game thể thao được phát triển bởi công ty Magic Universe. Tựa game này có phong cách thiết kế đồ họa theo hướng dễ thương, các nhân vật có tạo hình ngộ nghĩnh rất đáng yêu, hệ thống sân thi đấu có độ chi tiết tốt. Thiết kế cử động cho cầu thủ trong khi thi đấu cũng được chăm chút, các hành động cản phá, chuyền bóng, sút bóng đều có tính chân thực và cuốn hút, giúp mang lại những trận cầu kịch tính cho người chơi.

Các cầu thủ trong game sẽ được phân cấp theo dạng thẻ bài từ hạng D lên tới SS, cầu thủ có phẩm chất càng cao thì càng tỏ ra lợi hại với bảng chỉ số cao vút. Người chơi cũng có thể tăng lực những học trò của mình bằng nhiều dạng trang bị như bao tay, áo thi đấu, thiết bị bảo vệ chân, giày thi đấu lấy được qua việc thi đấu và giành thắng lợi trước các đội bóng mạnh. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể thăng cấp, cường hóa và chuyển sinh cho các thể bài cầu thủ.

Nếu bạn đang hòa mình vào mùa World Cup thì đừng bỏ lỡ cơ hội thử game tạihttp://vuabongda.mobi/

Thần Minh

Thần Minh
 có tên gọi gốc là Giới Linh với cốt truyện lấy từ cảm hứng Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn, nơi thế giới được chia làm 3 thế lực cân bằng: Thần Linh, Hắc Ám và Con Người tạo thành một tam giác cộng sinh lẫn nhau nhưng lại không thể đội trời chung. Mỗi thế lực sẽ có nhiều chủng tộc cùng chung sống với nhau, mỗi chủng tộc lại có một đặc trưng và thế mạnh riêng.

Game có lối chơi chiến thuật nhập vai màn hình ngang, người chơi khi tham gia sẽ phải vượt qua các cửa ải, khám phá bí ẩn trong mỗi hang động và đánh bại Boss Thế Giới. Tất nhiên nhiệm vụ cao cả nhất vẫn luôn là đối mặt với Chúa Tể Sauron trong Ngày Định Mệnh và mang lại chiến thắng vinh quang cho toàn nhân loại.

Theo đó nếu bạn là fan của game Thần Khúc và yêu thích thể loại game nhập vai đánh theo lượt thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Thần Minh tại http://thanminh.com/

Ma Thần 3D

Nội dung chính của Ma Thần 3D (MT3D) xoay quanh việc xây dựng con đường tu hành cho nhân vật, khám phá phụ bản và thu thập trang bị để ngày một mạnh mẽ hơn. Người chơi sẽ được vào vại một “thiên mệnh chi nhân”, thông qua việc khám phá tình tiết cốt truyện, đoạt lấy pháp bảo và các cuộc gặp gỡ duyên phận với mỹ nhân để hoàn thành sứ mệnh, cứu vãn tiên vực, cuối cùng trở thành một vị thần mới.

Đến với MT3D người chơi sẽ được trải nghiệm những hệ thống hấp dẫn như: hệ thống mỹ nhân đóng vai trò là các trợ thủ đắc lực của nhân vật, các hệ thống gia cường trang bị, hệ thống đấu trường để người chơi quyết đấu, hệ thống tọa kỵ vừa có công năng di chuyển vừa bổ trợ thêm thuộc tính sức mạnh, hệ thống phụ bản có sự phân loại phong phú.

Thử ngay tại http://mathan3d.sohagame.vn/

Ải Tam Quốc

Ải Tam Quốc
 (ATQ) là một trò chơi chiến thuật lấy cảm hứng từ bộ truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa, dẫn dắt game thủ vào cuộc chiến chống lại nạn giặc khăn vàng do Trương Giác đứng đầu khiến thiên hạ đại loạn, bá tánh lầm than. Game thủ sẽ cơ hội tụ họp giúp vua dẹp loạn, đem lại hòa bình cho quốc gia.

Tuy chỉ áp dụng công nghệ đồ họa 2D nhưng không có nhiều điều phàn nàn về trò chơi, mọi thứ đều hiển thị rõ ràng và dễ đọc, các chi tiết vẽ tay hiện lên sắc nét tái hiện một Tam Quốc đầy thu hút ngay trên điện thoại. Riêng về lối chơi, ATQ sẽ khiến những game thủ auto thất vọng vì yếu tố này đã bị loại bỏ hoàn toàn, mọi thao tác hoàn toàn thủ công, từ điều khiển, nâng cấp cho đến ngao du thiên hạ. Điều này là một dấu cộng lớn cho game khi ở thời điểm hiện tại, không ít game thủ phải ngao ngán khi trò chơi auto quá nhiều và việc duy nhất họ cần làm là nạp tiền để trải nghiệm.

Tham gia đua top ngay tại http://3k.mobo.vn/
[/justify]
 
toansanto  |  Nguồn : Báo InfoGame
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)